Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẵn sàng để McTominay ra đi với một điều kiện

Thứ Tư 16/05/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay có thể rời MU ngay mùa hè này nếu như HLV Jose Mourinho chiêu mộ thành công những tiền vệ đẳng cấp cao ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Scott McTominay bất ngờ trở thành một phần tương đối quan trọng trong đội hình Man United ở mùa giải này. Anh đã gây ấn tượng với HLV Mourinho trong tour du đấu hè năm ngoái. Và McTominay đã được ra sân tới 23 lần ở mùa giải năm nay.

McTominay đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United do HLV bình chọn hồi đầu tháng này. Dự kiến, sao trẻ người Scotland sẽ được điền tên vào đội hình tham dự trận chung kết FA Cup với Chelsea sắp tới.

McTominay có thể rời MU ngay mùa hè này hình ảnh

McTominay có thể rời MU hè này


Man United đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hỏi mượn McTominay từ các CLB Premier League. Và HLV Jose Mourinho cũng lo ngại rằng ông không thể trao nhiều cơ hội cho McTominay như mùa giải này nếu như Quỷ đỏ chiêu mộ thành công những ngôi sao ưu tú.

Việc Michael Carrick giải nghệ đồng nghĩa rằng Man United cần thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm vào mùa hè tới. HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận rằng ông sẽ phải bổ sung mạnh vị trí này nếu như Fellaini cũng lựa chọn ra đi.

Hiện tại, Man United đang quan tâm tới tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk. Ngoài ra, Sergej Milinkovic-Savic cũng lọt vào tầm ngắm. Như vậy, McTominay gần như chẳng thể ra sân nếu đội hình Quỷ đỏ có hai cái tên này.

Tờ Metro ghi nhận Man United đã từ chối 4 đội bóng ở Premier League muốn có sự phục vụ của McTominay theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ mềm mỏng hơn với các đối tác nếu chiêu mộ được những tiền vệ theo yêu cầu của Mourinho.

Man United kỳ vọng McTominay sẽ gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Và họ lo ngại rằng một mùa giải ít được ra sân ở đội một sẽ làm chậm quá trình phát triển của ngôi sao này.

Timothy Fosu-Mensah cũng đã trưởng thành khá nhiều sau một quãng thời gian thi đấu ở Crystal Palace. Và bởi vậy, Man United càng có lý do để thử nghiệm việc đưa McTominay tới một đội bóng khác để học hỏi và phát triển trong tương lai.

Xem thêm những tin tức khác về McTominay:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X