Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẵn sàng dẫn dắt Tottenham hoặc Arsenal

Thứ Tư 30/10/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh trong tương lai gần là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, ông thầy người Bồ sẵn sàng dẫn dắt Arsenal hoặc Tottenham.

HLV Mourinho sàng dẫn dắt Arsenal hoặc Tottenham


Vào tháng 12 năm 2018, Jose Mourinho bị MU sa thải sau chuỗi trận tệ hại. Đã 11 tháng kể từ khi rời Old Trafford, ông thầy người Bồ vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Dù nhận được nhiều lời đề nghị nhưng ông thầy 56 tuổi đều từ chối.
 
Nóng HLV Jose Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh  hình ảnh

Mourinho sẵn sàng dẫn dắt Tottenham hoặc Arsenal


Mourinho khẳng định rất muốn trở lại cầm quân, nhưng ông chỉ nhận lời với một dự án phù hợp với mình. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Mourinho rất khao khát nắm quyền dẫn dắt Real Madrid một lần nữa. Mới đây, Luis Campos nói về Mourinho, trợ lý của “Người đặc biệt” tin rằng HLV người Bồ Đào Nha nên trở lại Real Madrid thay thế Zinedine Zidane đang chìm trong áp lực.

Tuy nhiên, Chủ tịch Perez vẫn tin tưởng Zidane, bởi vậy cơ hội để Mourinho trở lại Bernabeu là không cao. Theo Daily Mail, Mourinho lúc này rất muốn làm việc ở Ngoại hạng Anh, ông sẵn sàng đàm phán với những đội bóng lớn ở giải đấu này.

HLV Jose Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh trong tương lai gần là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, ông thầy người Bồ sẵn sàng dẫn dắt Arsenal hoặc Tottenham. “Người đặc biệt” muốn trở thành HLV đầu tiên giành được danh hiệu lớn ở 3 đội bóng Anh khác nhau.

Trước đó, Mourinho giành 1 cúp liên đoàn và 1 Europa League với MU, còn trong 2 nhiệm kỳ dẫn dắt Chelsea ông có 7 danh hiệu. Hiện cả Pochettino và Unai Emery đều đang gặp áp lực lớn sau thành tích không tốt của Tottenham và Arsenal.

Nếu tình hình không được cải thiện, khả năng Pochettino hoặc Emery mất việc là hoàn toàn có thể, khi đó cơ hội sẽ đến với HLV người Bồ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X