Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẵn sàng bán Pogba nếu nhận đủ số tiền này?

Thứ Ba 17/04/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho sẵn sàng để Paul Pogba rời MU nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ông thầy người Bồ đã hết kiên nhẫn với cầu thủ người Pháp.

Pogba không khiến Mourinho hài lòng


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Pogba đã chơi rất tốt, anh là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, kể từ khi Alexis Sanchez xuất hiện phong độ của cầu thủ người Pháp đã suy giảm một cách rõ rệt.
Paul Pogba roi MU neu co doi bong nao chi ra 85 trieu bang hinh anh

Pogba được cho là có mâu thuẫn với Mourinho

Với sự có mặt của Sanchez, Pogba không còn được đá cao như thường lệ. Anh bị buộc phải đá thấp để đảm nhiệm vai trò phân phối bóng và cùng với Matic chia sẻ nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự. Tuy nhiên, trong nhiều trận đấu Pogba vẫn chơi rất cao.

Việc Pogba thường xuyên bỏ vị trí và dâng lên quá cao khiến Mourinho không hài lòng. Không ít trận đấu ông rút cầu thủ này ra nghỉ từ rất sớm, cũng không ít trận đấu cầu thủ sinh năm 1993 chấp nhận phải ngồi dự bị.

Ở trận thua West Brom 0-1 mới đây, Pogba xử lý rườm rà làm giảm tốc độ trong những pha lên bóng của M.U. Mourinho đã rút cầu thủ này ra sân ở phút 57, gương mặt của vị chiến lược gia người Bồ chắc chắn không hài lòng với Pogba.

M.U có thể bán Pogba ở Hè 2018

Jose Mourinho sẵn sàng để Pogba rời MU nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ông thầy người Bồ đã chán nản với hành vi vô kỷ luật của cầu thủ 25 tuổi, ông yêu cầu Quỷ đỏ đàm phán nếu nhận được lời mời từ những đội bóng lớn.
Pogba cua M.U

M.U chấp nhận bán Pogba nếu nhận được 85 triệu bảng

Theo Daily Mail, M.U chấp nhận để Pogba ra đi nếu nhận được 85 triệu bảng. Trước đó, Quỷ đỏ phải bỏ ra 89.5 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1993. Hiện Real quan tâm Pogba, PSG cũng muốn có ngôi sao người Pháp.

Theo Mirror, người đại diện của Pogba đang đàm phán với Real, khả năng cầu thủ người Pháp tới Bernabeu là cao nhất.

Ngoài Pogba, những Anthony Martial, Matteo Darmian và Daley Blind cũng hoàn toàn có thể bị bán ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X