Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch League Cup, Mourinho san bằng kỷ lục của Sir Alex Ferguson

Thứ Hai 27/02/2017 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiếc cúp vô địch League Cup sau khi đánh bại Southampton, Jose Mourinho đã sánh ngang với những chiến lược gia huyền thoại như Sir Alex Ferguson hay Brian Clough.

 
Trong trận chung kết League Cup với Southampton, Man Utd đã vươn lên dẫn trước hai bàn nhờ Zlatan IbrahimovicJesse Lingard. Tuy nhiên, cú đúp của Manolo Gabbiadini khiến cục diện trận đấu rơi vào thế giằng co cho đến khi Ibrahimovic tỏa sáng với pha đánh đầu ấn định chiến thắng 3-2 cho "quỷ đỏ".
 
Mourinho san bang ky luc cua Sir Alex Ferguson.
Mourinho san bằng kỷ lục của Sir Alex Ferguson.

Lên ngôi cùng Man Utd, Jose Mourinho đã có 4 lần vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch League Cup. Đáng nói đây cũng là kỷ lục của giải đấu khi "người đặc biệt" sánh ngang với những Sir Alex Ferguson hay Brian Clough về số lần vô địch League Cup.
 
Trước đó, Mourinho từng vô địch League Cup vào những năm 2005, 2007 và 2015 cùng với Chelsea. Đây cũng là danh hiệu thứ hai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong mùa này khi dẫn dắt Man Utd, sau chiếc cúp vô địch Siêu Cúp Anh hồi đầu mùa.
 
Sau trận đấu, Mourinho cũng không tiếc lời khen ngợi cho "người hùng" Ibrahimovic: "Anh ấy mang về chiến thắng cho chúng tôi, quá xuất sắc. Southampton thực sự thi đấu tốt hơn chúng tôi trong phần lớn thời gian, họ xứng đáng tiến vào hiệp phụ. Họ không đáng thua nhưng Ibrahimovic đã tạo nên sự khác biệt và chúng tôi giành cúp".

Thong so tran dau Man Utd 3-2 Southampton Chung ket League CUP
Thông số trận đấu Man Utd 3-2 Southampton - Chung kết League CUP.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X