Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Salah là một mối nguy hiểm khủng khiếp"

Chủ Nhật 16/12/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Mohamed Salah là một mối nguy hiểm khủng khiếp trước thềm trận đại chiến trên sân Liverpool sắp tới.
Salah đã từng chơi dưới trướng của Mourinho tại Chelsea. Nhưng quãng thời gian này của anh không thành công, buộc Salah phải chuyển tới Serie A.

Anh chỉ mới trở lại Premier League mùa trước khi gia nhập Liverpool với giá 36.9 triệu bảng. Và lập tức, cầu thủ người Ai Cập đã gây ấn tượng mạnh với lượng bàn thắng khó tin. Mới đây, HLV Mourinho khẳng định ông biết rằng Salah sẽ có những bước tiến đáng kể khi họ còn làm việc với nhau tại Chelsea.

Mourinho e ngại Salah trước đại chiến Liverpool vs MU hình ảnh

Mourinho e ngại Salah trước đại chiến Liverpool vs MU


“Salah đã cải thiện tất cả các phương diện. Về mặt thể lực, cậu ấy đã có sự cải thiện ấn tượng. Cậu ấy từng là một cầu cậu bé nhanh nhẹn nhưng mong manh. Nhưng giờ đây, Salah vừa nhanh vừa khỏe.

Trước đây, Salah chưa có thể lực tốt khi chuyển từ một đội bóng nhỏ ở Thụy Sĩ sang một CLB lớn tại Premier League. Khoảng cách là quá lớn. Tôi nhớ tôi từng sử dụng cậu ấy tại White Hart Lane và Etihad. Nhưng đó là những trận đấu quá sức với cậu ấy.

Nhưng giờ thì Salah có thể chơi ở bất kỳ đội bóng nào và có thể đối đầu với bất cứ đội bóng nào. Cậu ấy có thể tới Barca hoặc Real. Cách chơi của cậu ấy cho người ta cảm giác cậu ấy không sợ bất kỳ ai cả.

Salah là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã khác hoàn toàn so với một cầu thủ tiềm năng mà tôi từng mua về từ Basel. Cậu ấy từng là một cầu thủ dự bị nhưng bây giờ cậu ấy đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Việc tôi biết Salah không giúp ích nhiều. Bởi vì những gì tôi biết là một cầu thủ dự bị. Còn bây giờ Salah đã vươn lên đẳng cấp hàng đầu”.


Xem thêm những tin tức khác trước đại chiến Liverpool vs MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X