Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Sa thải tôi ư? Không có chuyện đó đâu"

Thứ Bảy 31/10/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ cho biết ông chưa bao giờ lo ngại sẽ bị sa thải dù Chelsea vẫn thi đấu ngày một tệ đi chứ chưa có dấu hiệu khởi sắc trong thời gian gần đây.

Mourinho Sa thai toi u Khong co chuyen do dau hinh anh
Mourinho không lo lắng bị sa thải dù Chelsea có thua Liverpool

Với chỉ 11 điểm giành được sau 10 vòng đấu đầu tiên, hiện tại Chelsea đang chìm sâu trong khủng hoảng khi đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. The Blues đang là nhà ĐKVĐ có khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử và quả thật là khó có thể tìm được bất cứ đội bóng nào vừa giành cúp Premier League mà chỉ nửa năm sau đã thụt lùi xuống vị trí thứ 15 và còn có thể ở trong nhóm xuống hạng nếu tiếp tục thua trong thời gian tới. Nhiều nguồn tin cho rằng nếu đội bóng thành London không có được kết quả khả quan trong trận đại chiến Chelsea vs Liverpool tối nay, HLV Jose Mourinho sẽ phải nhận trát sa thải từ chủ tịch Roman Abramovich. Tuy nhiên chiến lược gia người Bồ lại tự tin cho rằng CLB sẽ không sa thải ông kể cả kết quả có tệ hơn thế này đi chăng nữa.

“Tôi không hề lo lắng về việc mình sẽ bị sa thải. Tôi thậm chí không giành 1 giây nào để suy nghĩ về điều đó. Điều khiến tôi phải lo lắng hơn cả là việc cải thiện thành tích của đội bóng, là làm thế nào để chiến thắng trong trận đấu hôm nay, là làm thế nào để Chelsea lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay. Tôi lo lắng về việc đưa Chelsea vươn cao trên bảng xếp hạng trong thời gian tới và trở lại với vị trí quen thuộc của đội bóng là dẫn đầu bảng xếp hạng. Tôi không hề lo lắng về công việc, tương lai của mình hay bất cứ cái gì đại loại thế. Có vẻ như các bạn đang cố tình tạo sức ép cho tôi nhưng các bạn đơn giản là không thể làm được điều đó.”

Chelsea vs Liverpool (19h45 31/10): Tạm biệt Mourinho?
(Bongda24h.vn) – Jose Mourinho đã kết thúc buổi họp báo trước trận đấu bằng câu trả lời: “Tôi không luôn luôn thắng, nhưng mỗi trận đấu đối với tôi đều mang...

“Điều khiến tôi khó hiểu là tại sao một số người lại thấy thích thú khi chứng kiến người khác bị sa thải đến thế. Nếu các bạn nói với tôi rằng báo của các bạn sẽ sa thải 20 người thì tôi thấy lo cho các bạn chứ không vui mừng gì đâu. Ngoài ra tôi cũng sẽ thất vọng dù tôi chẳng biết 20 người bị sa thải kia là ai cả. Dường như nghề HLV là nghề duy nhất khiến mọi người thích thú mỗi khi có ai đó bị sa thải. Thật đáng buồn.”

“Tôi có thể lấy ví dụ trường hợp của Brendan Rodgers. Ông ấy đã ở rất gần chiếc cúp vô địch Premier League. Ông ấy đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất năm và mọi người đều khá vui vẻ và làm việc chăm chỉ cho tới khi ông ấy bị sa thải. Thật là kỳ lạ. Tôi không thuộc về thế giới này. Tôi là một con người quá cảm xúc. Tôi ghét phải nhìn thấy mọi người mất việc. Không chỉ trong lĩnh vực bóng đá mà còn ở bất kỳ lĩnh vực nào khác.” – Mourinho phát biểu trước trận đấu Chelsea vs Liverpool ở vòng 11 Premier League.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X