Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho run rẩy trước hàng công của Man City

Thứ Sáu 31/01/2014 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho tỏ ra lo lắng về sức mạnh hủy diệt của hàng công Man City khi lên tiếng thừa nhận, Chelsea hoàn toàn có thể phải đón nhận 5 hoặc 6 bàn thua từ các chân sút Man Xanh.

Mourinho không mua bán thêm
 

Vào rạng sáng ngày 4/2 tới, Chelsea sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là “lành ít, dữ nhiều” tới sân Etihad của Man City. Hiện đội bóng áo xanh thành Manchester đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 53 điểm sau 23 vòng đấu. Trong khi đó, Chelsea xếp thứ 3 với 50 điểm.

Trong 2 lần làm khách trước các đội bóng ở nhóm tứ đại gia gồm M.U và Arsenal, Chelsea đều cầm hòa đối thủ với tỷ số 0-0. Tuy nhiên, chuyến hành quân tới sân Etihad lần này sẽ không dễ dàng đối với The Blues, bởi các cầu thủ Man City đang hạ quyết tâm đòi lại món nợ thua 1-2 trong trận lượt đi vào ngày 27/10/2013.

Mặt khác, Man City đang duy trì thành tích toàn thắng và ghi tới 42 bàn sau 11 trận trên sân nhà tại Premier League mùa này. Vì vậy, trước cuộc tái đấu sắp tới, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra lo lắng về sức mạnh của hàng công The Citizens. Đồng thời, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng thừa nhận, Chelsea hoàn toàn có thể phải đón nhận 5 hoặc 6 bàn thua trong cuộc đọ sức tại Etihad.

Mourinho nói: “Tôi không ngạc nhiên về sức mạnh của Man City ở thời điểm này. Đó là điều đã được dự đoán từ trước, bởi trong mấy năm gần đây, họ đã bỏ ra không ít tiền bạc và công sức để xây dựng đội bóng thành một tập thể mạnh như hiện nay. Ở trận đấu tới, Man City được đánh giá cao hơn. Với những gì đã thể hiện, hàng công của họ hoàn toàn có thể ghi được bốn, năm hoặc 6 bàn thắng vào lưới Chelsea. Mục tiêu duy nhất mà chúng tôi hướng tới lúc này là cầm hòa Man xanh với tỷ số 0-0”.

theo dân việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X