Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Rooney vẫn đang được CĐV M.U ủng hộ"

Thứ Hai 17/10/2016 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định tiền đạo Wayne Rooney vẫn đang nhận được sự ủng hộ từ các CĐV của Man United vào thời điểm này.
Rooney Mourinho
HLV Mourinho cho rằng Rooney vẫn đang được các CĐV M.U tôn trọng

Với những màn trình diễn thất vọng liên tiếp trong giai đoạn đầu mùa, Wayne Rooney đã bị đẩy lên ghế dự bị ở cả Manchester United lẫn đội tuyển Anh dù nắm giữ vai trò đội trưởng. Sau khi phải ngồi dự bị ba trận liên tiếp trong màu áo Quỷ đỏ, giờ đây chân sút người Anh cũng đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự trận đấu quan trọng nhất từ đầu mùa đến giờ gặp Liverpool sắp tới.

Những nghi ngờ về tương lai của Rooney tại sân Old Trafford đang được dấy lên rất nhiều trong thời gian gần đây, đặc biệt là sau khi “gã Shrek” cũng bị loại khỏi đội hình tuyển Anh. Nhiều người cho rằng thời đỉnh cao của R10 đã qua và anh gần như chắc chắn sẽ không thể làm gì để xoay chuyển tình thế hiện nay. Lý do chính là vì chân sút 30 tuổi không có tư duy vị trí đủ tốt để gánh vác công việc nặng nề ở hàng tiền vệ. Tuy vậy, HLV Jose Mourinho mới đây vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò trước cơn bão chỉ trích từ dư luận.

“Rooney chưa bị các CĐV của Man United la ó. Thực tế, cậu ấy còn nhận được sự ủng hộ khi bước ra sân khởi động ở trận đấu với Stoke. Tôi có cảm giác rằng cả sân Old Trafford đã ở sau lưng và cổ vũ cậu ấy trước khi cậu ấy vào sân trong trận đấu đó. Vậy nên tôi nghĩ rằng ở Man United, Rooney sẽ luôn có cảm giác đây là nhà của cậu ấy. Ở Man United, Rooney cảm nhận được sự tôn trọng mà cậu ấy xứng đáng được nhận và tôi nghĩ cậu ấy cũng biết rằng cậu ấy đang được mọi người nơi đây tôn trọng”.

Mặc dù đã thi đấu sa sút dần trong vài năm gần đây nhưng Rooney vẫn đủ khả năng đem đến sự khác biệt cho Quỷ đỏ trong một vài tình thế khó khăn. Đơn cử như pha đi bóng và kiến tạo như đặt cho Rashford để mang về ba điểm cho Man United trên sân Hull City. Mùa trước, R10 cũng đã ghi bàn duy nhất giúp M.U giành ba điểm trọn vẹn tại Anfield. Tuy vậy, HLV Jose Mourinho cần phải sớm tìm ra một vị trí thích hợp nhất để Rooney tập trung cải thiện những kỹ năng cần thiết và cống hiến nhiều hơn cho đội bóng.
Klopp: M.U rất nguy hiểm ở những tình huống cố định
(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs M.U, HLV Jurgen Klopp khẳng định Quỷ đỏ rất nguy hiểm ở những tình huống cố định.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X