Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Rooney sẽ được chào đón long trọng ở Old Trafford”

Chủ Nhật 17/09/2017 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha hết lời ngợi ca cậu học trò cũ chuẩn bị có màn tái ngộ cảm xúc với Man Utd trong màu áo xanh của Everton.

Trận MU vs Everton đánh dấu những màn tái ngộ cảm xúc, của Romelu Lukaku, của Michael Keane và trên hết, của Wayne Rooney. Tiền đạo 31 tuổi người Anh đứng trước ngày về Old Trafford, nơi đã tôn anh trở thành huyền thoại sau 13 năm gắn bó và rồi cũng phải chia xa để cứu vãn sự nghiệp ở mái nhà xưa vùng Merseyside.

Mourinho Rooney se duoc chao don long trong o Old Trafford hinh anh
Mourinho khẳng định huyền thoại Rooney của MU sẽ được tiếp đón long trọng trong ngày về Old Trafford

Phỏng vấn trước trận MU vs Everton, HLV Jose Mourinho hết lời ngợi ca người học trò cũ và đảm bảo Rooney sẽ được chào đón long trọng nhất có thể ở Old Trafford. Phát biểu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha:

“Bóng đá hay bất cứ khía cạnh nào đó trong cuộc sống, hai chữ ‘huyền thoại’ thường bị lạm dụng quá đà cho những người không xứng đáng với nó. Tuy nhiên, Rooney chắc chắn là một huyền thoại sống của Man Utd cũng như cả nước Anh. Số trận đấu, số bàn thắng, số danh hiệu, cậu ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất lịch sử bóng đá.”

“Cảm giác thật lạ khi giờ chứng kiến Rooney trong một màu áo khác và đối đầu với Man Utd, tuy nhiên chúng tôi luôn chúc cậu ấy mọi sự tốt đẹp nhất. Chắc chắn rồi, Rooney sẽ được đón tiếp long trọng trong ngày về Old Trafford. Các CĐV Quỷ Đỏ sẽ lại ca hát tên cậu ấy và thể hiện sự tôn trọng, cả trước, trong và sau trận đấu.”

Man Utd mới đây đã đánh mất vị trí đầu bảng Premier League vào tay Man City, sau khi gã hàng xóm ồn ào hủy diệt Watford 6 bàn không gỡ. Chiến thắng trước Everton và giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại Old Trafford là nhiệm vụ tối cao, có thể không giúp Quỷ Đỏ đòi lại ngôi số một vì chênh lệch hiệu số nhưng cũng đủ để tiếp tục cạnh tranh quyết liệt trên đường đua vô địch.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X