Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Rooney nhường quyền đá 11m cho Ibra"

Chủ Nhật 21/08/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định tiền đạo Wayne Rooney đã chủ động nhường quyền đá 11m cho trung phong Zlatan Ibrahimovic.


Tại vòng 2 Premier League, M.U được đá trên sân nhà tiếp Southampton. Với lợi thế được đá tại Old Trafford và còn vượt trội về mặt đội hình, Quỷ đỏ không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ 2-0. Trong trận đấu với Southampton, M.U được hưởng một quả đá 11m khi Luke Shaw bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Tất cả đều bất ngờ khi Zlatan Ibrahimovic chứ không phải tiền đạo Wayne Rooney
là người thực hiện cú đá phạt đền. Bất ngờ bởi trong những mùa giải gần đây, R10 luôn là người chịu trách nhiệm thực hiện những quả đá 11m cho đội chủ sân Old Trafford.
Tien dao Wayne Rooney nhuong quyen da 11m cho Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic là người đá 11m trong chiến thắng trước Southampton
Trên chấm đá phạt, Ibrahimovic dứt điểm chính xác ấn định chiến thắng 2-0. Sau trận đấu, đích thân HLV Mourinho tiết lộ ông đã lựa chọn Rooney, Ibrahimovic và Pogba là những cầu thủ chịu trách nhiệm đá 11m. 3 cầu thủ này tự thảo luận với nhau để chọn ra người thường xuyên thực hiện những quả đá phạt đền cho đội bóng. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng khẳng định Rooney đã chủ động nhường quyền đá phạt cho Ibra.
Zlatan và Aguero: Cuộc đua cá nhân mang tầm đẳng cấp thế giới
(Bongda24h.vn) – Zlatan gọi, Aguero trả lời. Cặp sát thủ đẳng cấp thế giới của hai đội bóng thành Manchester đang khiến cho cả Premier League phải run sợ, song...
Mourinho chia sẻ: “Tôi đã cho họ tự thảo luận để chọn ra người đá phạt. Rooney là đội trưởng tôi tin rằng chuyện này không làm khó cậu ấy. Khi tôi thấy Ibra bước lên chấm đá phạt, Rooney đã nở một nụ cười rất tươi. Sau đó tôi mới biết chính cậu ấy chủ động nhường quyền đá phạt 11m cho Ibrahimovic. Pogba cũng nói với tôi rằng cậu ấy cũng rất yên tâm khi chứng kiến Ibra thực hiện những quả đá phạt đền”.
Tien dao Wayne Rooney nhuong quyen da 11m cho Ibrahimovic hinh anh 2
Rooney chủ động nhường quyền đá 11m cho Ibrahimovic
Như vậy là Ibrahimovic sẽ là người chịu trách nhiệm đá 11m cho M.U ở mùa này, nếu anh không ra sân Rooney hoặc Pogba sẽ là người thực hiện. Sau chiến thắng trước Southampton, Mourinho bất ngờ tỏ ra buồn bã: “Tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Điều đó làm tôi khá buồn bởi rất nhiều những cái tên đẳng cấp không được ra sân thi đấu. Tôi đang chờ đến tháng 9, khi mà Cúp Liên Đoàn và vòng bảng Europa League khởi tranh, để tất cả đều có cơ hội. Darmian, Fosu-Mensah, Jones, Schneiderlin, Young, Depay hay Rashford đều là những cầu thủ tốt, họ xứng đáng được ra sân thi đấu”.

Tổng hợp video bàn thắng M.U 2-0 Southampton (Vòng 2 Premier League 2016/17)


► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X