Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới MU"

Thứ Bảy 01/09/2018 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Bồ tin ngôi sao của Juventus muốn ghi bàn vào lưới M.U khi trở lại Old Trafford.

M.U đối đầu Juventus ở Champions League


Cách đây không lâu, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2018/19 đã chính thức diễn ra. Những lá thăm may rủi đã đưa M.U nằm chung bảng với Juventus, ở bảng đấu của Quỷ đỏ còn có Valencia và Young Boys.
HLV Jose Mourinho phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo sẽ có cơ hội ghi bàn vào lưới M.U


Juventus được đánh giá cao nhất bảng H, họ nhiều khả năng sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng. M.U dù đang gặp khủng hoảng nhưng vẫn được đánh giá cao thứ 2, song nếu không tập trung họ hoàn toàn có thể mất vé đi tiếp vào tay Valencia.

Tân binh của Juventus, Cristiano Ronaldo sẽ lại có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ. 2 trận đấu đụng độ M.U của cầu thủ người Bồ sẽ rất cảm xúc. Trước đó, trong thời gian khoác áo Real Madrid, CR7 cũng từng ghi bàn khi trở lại Old Trafford.

Trong màu áo Juventus, chuyến hành quân trở lại Old Trafford của Ronaldo sẽ mang đến rất nhiều cảm xúc cho cầu thủ này. M.U chính là nơi đã làm nên tên tuổi của CR7, giúp anh có một sự nghiệp vĩ đại như thời điểm hiện tại.

Mourinho tin Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới M.U

HLV Jose Mourinho phát biểu về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Bồ tin ngôi sao của Juventus muốn ghi bàn vào lưới M.U khi trở lại Old Trafford.
Mourinho

Mourinho tin rằng Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới M.U


“Tôi nghĩ cậu ấy muốn ghi bàn khi trở lại Old Trafford. Khi còn dẫn dắt Real, tôi chứng kiến cho Ronaldo rất vui khi trở lại M.U, cậu ấy cũng tỏ ra rất vui khi có được bàn thắng vào lưới M.U. Có lẽ nếu Ronaldo ghi bàn vào lưới M.U ở mùa giải này, cậu ấy cũng sẽ rất vui mừng”.

“Cậu ấy đang là người của Juventus, cậu ấy muốn giúp họ giành chiến thắng và thậm chí vô địch ở mùa giải năm nay, bởi vậy Ronaldo sẽ quyết tâm ghi bàn trong mọi trận đấu. Cậu ấy đã có một ký ức đẹp ở Old Trafford, nhưng cậu ấy hiện đang là người của Juventus và nhiệm vụ của Ronaldo là ghi bàn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X