Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Ronaldo lấy gì để so sánh với Hazard”

Thứ Ba 28/07/2015 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho cho rằng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không thể thiếu danh hiệu trong mỗi mùa giải. Từ đây, ông khẳng định Cristiano Ronaldo đang thất thế so với Eden Hazard trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eden Hazard đã có một mùa giải tuyệt vời khi ghi được tổng cộng 17 bàn thắng và tung ra 9 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Phong độ cao của tuyển thủ người Bỉ giúp Chelsea vô địch Premier League và League Cup. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1991 giúp anh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Đây là phần thưởng xứng đáng với những gì mà ngôi sao người Bỉ thể hiện.
Ronaldo lay gi de so sanh voi Hazard trong cuoc dua Qua bong Vang 2015 hinh anh
Mourinho cho rằng Ronaldo không bằng Hazard
HLV Mourinho cho rằng tiền vệ Eden Hazard đang nằm trong top 3 cầu thủ hàng đầu thế giới trong cuộc đua bình chọn Quả bóng Vàng FIFA 2015. Đặc biệt, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn đánh giá Hazard hơn Cristiano Ronaldo một bậc. Sở dĩ “Người đặc biệt” đưa ra quan điểm như vậy là theo ông Ronaldo sở hữu thành tích ghi bàn khủng khiếp tại La Liga, thế nhưng điều quan trọng nhất là anh không thể có danh hiệu ở mùa giải 2014/15. Trong khi đó Hazard cùng Chelsea giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải vừa qua.

HLV Jose Mourinho chia sẻ về tiêu chí đánh giá cầu thủ hay nhất thế giới: “Điều quan trọng nhất là họ giành được bao nhiêu danh hiệu ở mùa giải vừa qua. Trong bóng đá không có danh hiệu là điều vô nghĩa. Cho dù anh ta có ghi nhiều bàn thắng đến đâu, kiến tạo khủng khiếp như thế nào nếu đội bóng đó không có danh hiệu, sẽ rất khó để cầu thủ đó chiến thắng trong cuộc đua dành cho cầu thủ xuất sắc nhất. Messi đã giành cú ăn 3 với Barca và lọt vào chung kết Copa America 2015. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời cho bản thân cũng như đội bóng của mình. Với tôi, một cầu thủ hoặc HLV nào giành giải thưởng cá nhân thì phải có danh hiệu cùng CLB”.

“Mùa giải vừa qua, Ronaldo dã có một số lượng bàn thắng khủng khiếp. Thế nhưng theo tôi cậu ấy có một mùa giải không thành công khi Real trắng tay. Nếu so sánh với Hazard rõ ràng Ronaldo có mùa giải không tốt. Eden đã cùng Chelsea có được danh hiệu lớn và nằm trong Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm ngoái. Theo tôi, anh ấy phải ở trong top ba không phải chỉ nằm trong top 10. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Bằng chứng anh được PFA bình chọn là cầu thủ tốt nhất tại Premier League”.

Video Ronaldo vs Ronaldinho: Ảo thuật gia nào đỉnh hơn


Xem thêm thông tin bóng đá Anh 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X