Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Ronaldo không có cửa trở về Man Utd”

Chủ Nhật 16/07/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông không hề có ý định mời chào cậu học trò cũ đồng hương về trở lại Old Trafford trong bối cảnh tương lai bấp bênh ở Real Madrid.

Manchester United vừa mở màn thành công tour du đấu hè 2017 của mình trên đất Mỹ với chiến thắng hoành tráng 5-2 trước đội chủ nhà Los Angeles Galaxy. Họp báo sau trận đấu, bên cạnh những vấn đề chuyên môn, HLV Jose Mourinho cũng cập nhật tình hình chuyển nhượng của Quỷ Đỏ vốn luôn là đề tài nóng hổi của báo giới.

Mourinho Ronaldo khong co cua tro ve Man Utd hinh anh
Mourinho khẳng định không có chuyện Ronaldo trở về MU

Mọi chuyện cụ thể lần này xoay quanh việc có hay không ngày trở về Old Trafford của Cristiano Ronaldo. HLV người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu tương đối phũ phàng: “Không bao giờ có chuyện Ronaldo tái gia nhập Man Utd bởi cậu ấy không phải là mối quan tâm của chúng tôi. CLB sẽ không lãng phí thời gian vào những thương vụ bất khả thi như thế này.”

“MU không muốn mua và chắc chắn Real Madrid không muốn bán. Ronaldo vẫn đang là cầu thủ quan trọng nhất của họ, không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn mà còn tên khía cạnh thương mại. Không ai có thể tìm ra bất cứ lý do gì khiến Ronaldo có thể rời Real cả, ít nhất trong mùa hè này.”

Mourinho giải đáp trọn vẹn những thắc mắc của cánh phóng viên về tương lai của Ronaldo, với thời gian gần đây bị đặt dấu hỏi sau vụ lùm xùm trốn thuế ở Tây Ban Nha. Siêu sao 32 tuổi đồn đoán muốn chia tay sân Bernabeu sau 8 năm gắn bó vì quá đỗi mệt mỏi với những cáo buộc vô căn cứ cũng như thất vọng với không một động thái bảo vệ từ Los Blancos.

Đội bóng cũ MU đương nhiên là một điểm đến tiềm năng dành cho Ronaldo, với tình cảm từ 6 năm gắn bó thành công trong quá khứ cũng như tham vọng và tiềm lực tài chính đủ sức chiều chuộng CR7 thời điểm hiện tại. Thế nhưng, Mourinho cũng đã nói hết cả rồi. Đấy là ông còn không muốn nhắc lại về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa hai thầy trò đồng hương thời còn chung chiến tuyến ở Real Madrid.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X