Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Real là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi"

Thứ Sáu 13/09/2019 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về Real Madrid, ông tiết lộ đây là đội bóng đã mang lại cho mình trải nghiệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầm quân.

Real Madrid mang lại cho Mourinho những trải nghiệm tốt nhất


HLV Jose Mourinho được biết đến như một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới, trong sự nghiệp của mình, ông thầy người Bồ Đào Nha đã dẫn dắt nhiều CLB, ông cùng Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và MU giành rất nhiều danh hiệu cao quý.
 
HLV Jose Mourinho nói về Real Madrid hình ảnh

Mourinho nói về quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid


“Người đặc biệt” giành 2 chức vô địch Champions League cùng Porto sau đó là Inter Milan, và vô vàn danh hiệu quốc nội ở khắp các giải đấu hàng đầu như Premier League, Serie A hay La Liga. Sau khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, ông thầy 56 tuổi vẫn chưa trở lại sự nghiệp cầm quân.

Mourinho rất muốn trở lại với bóng đá, nhưng ông chỉ trở lại nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho nói về Real Madrid, ông tiết lộ đây là đội bóng đã mang lại cho mình trải nghiệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầm quân.

“Tôi đã giành nhiều danh hiệu ở Inter Milan và Chelsea, nhưng 2 đội bóng này không mang cho tôi những trải nghiệm và cảm xúc tốt nhất. Real Madrid giúp tôi có những trải nghiệm tốt nhất, bởi tất cả những gì tôi học được với tư cách là một huấn luyện viên, như một người đàn ông, từ những bài học tôi đã học được trong sự nghiệp và trong cuộc sống của mình." 

Cristiano Ronaldo mới lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu với cú poker vào lưới Lithuania. Và HLV Mourinho đã khen ngợi CR7, ông đưa học trò cũ lên mây vì những thành tích phi thường vừa đạt được.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X