Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho rất khoái... hạ nhục và hả hê thất bại của Rashford

Chủ Nhật 20/05/2018 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jermaine Jenas kịch liệt chỉ trích HLV Bồ Đào Nha vì cách đối xử với tài năng trẻ người Anh sau trận thua ở Brighton.

Trong chuyến viếng thăm vùng biển miền đông nam nước Anh, Man Utd thể hiện màn trình diễn bạc nhược trên hàng công và phải trả giá bằng thất bại trước Brighton.

Sau trận thua muối mặt đó, HLV Jose Mourinho đã đá đểu sâu cay Marcus Rashford và Anthony Martial khi nhắn gửi giới mộ điệu đừng bao giờ thắc mắc vì sao ông lúc nào cũng tin tưởng chủ lực Romelu Lukaku.

Mourinho vs Rashford Thầy khoái hạ nhục trò và hả hê thất bại hình ảnh

Mourinho vs Rashford là mối quan hệ phức tạp ở Old Trafford

Đây vốn không phải lần đầu tiên vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chì chiết hai cậu học trò trẻ tuổi của mình như vậy và bất luận đúng sai ra sao, cách hành xử của ông vẫn bị dư luận chỉ trích nặng nề. Mới nhất là những phát biểu của cựu danh thủ Jermaine Jenas:

“Thành thực mà nói với các anh, tôi thấy những gì Mourinho đã làm với Rashford thực sự kinh khủng. Một cầu thủ trẻ như Rashford không bao giờ đáng bị chính người thầy của mình bêu riếu công khai như vậy trước giới truyền thông.”

“Nhận xét ưu ái Lukaku đó dường như nhát dao trực diện nhắm thẳng Rashford. Ông ấy nói như thể thích thú với việc được hạ nhục Rashford, cũng như hả hê thất bại của cậu ấy.

“Đó là cơ hội để Mourinho bắt cầu thủ của mình biết đường ngậm miệng lại, rằng tôi đúng và cậu sai. Đối với tôi thì đó thực sự là phương pháp dẫn dắt sai lầm.”

Góc Man Utd: Đừng bao giờ thắc mắc, Mourinho đã luôn đúng!
“Tại sao A, B hay C này không được ra sân nhiều hơn? Tại sao cứ phải Lukaku? Tại sao luôn là Lukaku, Lukaku và Lukaku? Anh giờ đã có cho mình câu trả lời rồi...
Sự lắm mồm của Mourinho đang hủy hoại Rashford và Martial
Chỉ trích nặng nề của cựu danh thủ Martin Keown dành cho HLV người Bồ Đào Nha sau trận thua bạc nhược Brighton 1-0 MU.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X