Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra tối hậu thư cho Sheva

Thứ Ba 15/05/2007 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Mourinho đã nói với Sheva rằng anh phải cải thiện khả năng thi đấu ở mùa bóng tới của Premiership nếu như không muốn “dính” những hậu quả đáng tiếc ở Chelsea.


 

Sheva chưa bao giờ là chính mình kể từ khi khoác áo Chelsea

Tiền đạo người Ukraina năm nay 30 tuổi, anh chỉ có được 4 bàn thắng cho Chelsea ở Premiership mùa bóng đầu tiên đến với câu lạc bộ. Với số tiền 34 triệu bảng bỏ ra để mua Sheva từ AC Milan, thành quả mà Sheva đem đến cho Chelsea “chẳng đáng một đồng nào”.

 

“Không biết cậy ấy có thi đấu tốt không ở mùa bóng tới? Cậu ấy còn hợp đồng. Nếu như cậu ấy muốn cải thiện, tất nhiên là cậu ấy phải làm như thế”, Mourinho nói.

 

“Đó là cơ hội cuối cùng cho cậu ấy, hi vọng là cậu ấy sẽ hạnh phúc với câu lạc bộ. Nếu như cậu ấy không cảm thấy hạnh phúc, hãy bắt đầu một điều gì đó”.

 

Khi được hỏi về vai trò của Sheva như thế nào trong trận chung kết FA tới đây, Mourinho thẳng thắn nói: “Sheva không như mọi người nghĩ về cậy ấy, trong đó có cả tôi. Cậu ấy đã rất xuất sắc trước đó nhưng giờ không phải như vậy, môi trường ở đây hoàn toàn khác nhau”.


Mourinho tỏ ra khen lợi với tiền đạo
Didier Drogba, một đối tác của Chelsea trên hàng công. Drogba đã ghi được 32 bàn thắng, trong đó có 20 bàn ở Premiership và trở thành người đầu tiên của Chelsea sau 20 năm qua giành được danh hiệu chiếc giày vàng”.


Mourinho nói: “Cậu ấy đã giành được chiếc giày vàng, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premiership đấy là chưa kể các bàn thắng từ đá phạt 11m”.


   
Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X