Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra tín hiệu cho Chelsea: Chọn tôi hay là Emenalo

Thứ Năm 14/03/2013 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong bản tin buổi chiều ngày hôm nay, tờ Daily Star của nước Anh đã bất ngờ tiết lộ những tín hiệu mà Jose Mourinho vừa gửi tới BLĐ Chelsea trong những ngày gần đây.

Theo tờ báo này thì nội dung của những điều kiện mà "Người đặc biệt" gửi tới cho ông chủ của The Blues - Abramovich là khá đơn giản. Hoặc sa thải vị giám đốc người Nigeria - Michael Emenalo và người London sẽ lại được thấy Mourinho chễm chệ trên băng ghế huấn luyện. Còn nếu không thì sẽ chẳng có thương thảo gì hết.

Đương nhiên, có rất nhiều người sẽ tự hỏi rằng Michael Emenalo là ai? Và tại sao người đó lại có thể khiến cho vị HLV tài ba kia căm ghét như vậy?

Vốn chẳng phải là một người quá tài giỏi, nhưng kể từ khi đến Chelsea cùng với HLV Avram Grant 6 năm về trước, Emenalo đã chiếm được lòng tin và dần biến thành "tai mắt" của ông chủ Abramovich.

Emenalo
Michael Emenalo - "đôi mắt" của ông chAbramovich tại sân Stamford Bridge
Chính nhờ "chiếc máy theo dõi" này nên mỗi khi có bất cứ một biến động dù là nhỏ nhất trong nội bộ đội bóng, vị tỉ phú người Nga đều được "cấp báo" kịp thời để có thể can thiệp. Bằng những hành động can thiệp vào công việc chuyên môn , Abramovich đã dần gây ra mâu thuẫn cũng như sự ức chế dành cho Jose Mourinho - HLV đương nhiệm của Chelsea ở thời kỳ đó.

Như vậy, nếu xét ra thì gốc rễ của việc Mourinho phải cuốn gói đều xuất phát từ chính kẻ "lẻo mép" Emenalo. Vì thế, ngay khi vừa bắt được tín hiệu ngầm của vị tỉ phú người Nga về việc quay lại dẫn dắt The Blues, "Người đặc biệt" đã đặt ra yêu cầu này để có thể được tự do làm mọi việc theo tư duy cá nhân và không phải chịu bất kỳ sự can thiệp nào. Bên cạnh đó, hành động này cũng được xem như là một động thái loại bỏ kẻ thù, củng cố quyền lực - một trong những cách làm việc rất đặc trưng của Jose Mourinho.

Và tất nhiên, để chiều lòng chiến lược gia người Bồ thì rất có thể nhà tài phiệt người Nga sẽ sớm ra quyết định sa thải Michael Emenalo bất chấp việc ông này vẫn luôn trung thành với Abramovich trong 6 năm làm việc tại sân Stamford Bridge.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X