Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra quyết định về chiếc băng đội trưởng của M.U

Chủ Nhật 02/10/2016 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho mới lên tiếng về chiếc băng đội trưởng của M.U sau khi Wayne Rooney mất vị trí trong đội hình chính.


Sau những thất bại liên tiếp của M.U trước Man City và Watford tại Premier League, HLV Jose Mourinho đã quyết định thực hiện những thay đổi lớn về nhân sự và chiến thuật. Đáng chú ý nhất là việc ông loại công thần đã 12 năm gắn bó với sân Old Trafford và luôn mặc định là bất khả xâm phạm: Wayne Rooney khỏi đội hình chính gặp Leicester City cuối tuần trước.

Và quyết định này đã phát huy tác dụng khi M.U giành chiến thắng hoành tráng 4-1 trước các nhà đương kim vô địch nước Anh. Tiếp nối công thức thành công trên, Mourinho tiếp tục cất Rooney trên băng ghế dự bị trong cuộc tiếp đón Zorya Luhansk tại vòng bảng Europa League. Nhiều người cho rằng đó là những dấu hiệu cho thấy thời gian của “chàng Shrek” tại thành Manchester chuẩn bị tới hồi kết và chiếc băng đội trưởng của anh sớm muộn sẽ được trao cho người khác ra sân thường xuyên hơn.

Mourinho ra quyet dinh ve chiec bang doi truong cua MU hinh anh
Mất suất đá chính song Rooney vẫn được Mourinho giữ băng đội trưởng

Tuy nhiên, Mourinho mới khẳng định rằng Rooney không có lý do để lo lắng về viễn cảnh mất băng đội trưởng bất kể hoàn cảnh nào xảy ra. “Wayne là đội trưởng, không có vấn đề gì cả”, ông nói với các phóng viên. “Việc anh ấy có trên sân hay không là không quan trọng. Anh là đội trưởng của tôi, của CLB và của các cầu thủ. Thật khó để trở thành đội trưởng của tất cả mọi người. Nhưng anh ấy đang nhận được sự tôn trọng và ủng hộ của tất cả.”

“Wayne là người đàn ông của Manchester United, một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt đối và khao khát chiến thắng. Dĩ nhiên, anh ấy luôn hạnh phúc mỗi khi chúng tôi ghi bàn. Anh không ngại nói chuyện với các đồng đội và khích lệ mọi người. Anh vẫn đang làm điều đó trong phòng thay đồ cũng giống như đã làm một vài tuần trước khi được ra sân từ đầu. Wayne là người của chúng tôi. Anh ấy sẽ tiếp tục ghi những bàn thắng, tiếp tục làm việc chăm chỉ cùng chúng tôi. Không có gì phải nghi ngờ vào điều đó.”

Tối nay, Rooney dự kiến sẽ lại ngồi trên ghế dự bị khi M.U tiếp đón Stoke trên sân nhà tại vòng 7 Premier League.

Mourinho: M.U buộc phải giành 3 điểm trước Stoke
(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Stoke tại vòng 7, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng than vãn về lịch thi đấu của M.U.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X