Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra phán quyết về tương lai Matteo Darmian

Thứ Năm 15/09/2016 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho đã quyết định sẽ bán hậu vệ Matteo Darmian ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.


Hè năm ngoái, M.U đã phải bỏ ra 12,8 triệu bảng để có hậu vệ Matteo Darmian từ Torino. Giai đoạn đầu mới cập bến Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1989 đã chơi cực tốt. Anh giúp hàng thủ đội nhà thi đấu rất chắc chắn, nhưng càng chơi cầu thủ này càng cho thấy những dấu hiệu sa sút. Môi trường bóng đá thiên về thể lực ở Premier League khiến Darmian đuối dần, anh dính chấn thương và gần như không có đóng góp ở giai đoạn cuối mùa giải trước.
Mourinho ra pMourinho ra phan quyet ve tuong lai hau ve Matteo Darmian hinh anh
Matteo Darmian không được Mourinho trọng dụng
Dưới thời HLV Jose Mourinho, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đặt niềm tin tuyệt đối vào Valencia ở vị trí hậu vệ phải. “Người đặc biệt” không thích mẫu hậu vệ chơi đầu óc như ngôi sao người Italia, ông muốn sử dụng những cầu thủ có tốc độ và khả năng đeo bám tốt. Lúc này, Darmian thậm chí còn không phải lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ phải, Fosu-Mensah mới là lựa chọn dự bị cho Valencia. Chán nản với cảnh không được ra sân, cựu sao Torino đã đánh tiếng muốn ra đi.
HLV Mourinho: M.U không muốn đá Europa League
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã thẳng thắn tiết lộ rằng cả ông và tất cả những học trò đều không muốn thi đấu ở một giải thứ cấp như Europa League. Tuy...
Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho đã quyết định chiều theo mong muốn của cậu học trò. Theo đó, ông sẽ để Darmian ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Nhưng nhà cầm quân người Bồ không cho cựu cầu thủ của Torino gia nhập Chelsea, đội bóng đang nỗ lực đưa tuyển thủ người Italia về theo yêu cầu của HLV Antonio Conte. Ngoài Chelsea, JuventusBayern Munich đang quan tâm tới cầu thủ này. Mourinho cho phép Darmian tự do tìm bến đỗ mới.
Mourinho ra pMourinho ra phan quyet ve tuong lai hau ve Matteo Darmian hinh anh 2
Mourinho sẽ bán Darmian ở kỳ CN mùa Đông 2017
Cách đây 1 tuần, theo tờ báo Italia Tuttosports, Matteo Darmian và HLV Mourinho đã không còn có thể nói chuyện với nhau sau khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết định để hậu vệ này ngồi ngoài trong những tuần đầu tiên trong mùa giải mới. M.U muốn thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này, trước đó họ bỏ ra gần 13 triệu bảng để có anh từ Torino.

► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X