Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về tương lai Diego Costa?

Thứ Hai 14/12/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định tiền đạo Diego Costa sẽ không rời Chelsea như thông tin mà báo chí đã đồn thổi.


Sau một mùa giải thành công, tiền đạo Diego Costa đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này. Chân sút ghi 20 bàn tại Premier League mùa trước lúc này chỉ đem về cho mình 3 bàn thắng tại giải Ngoại hạng. Phong độ kém cỏi của cầu thủ này là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea đang tụt sâu trên BXH và đứng trước nguy cơ phải xuống hạng.
Mourinho noi gi ve tuong lai tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa sa sút rất nhiều ở mùa giải này

Không những chơi kém cỏi Costa còn thường xuyên gây gổ với đối phương, mới đây anh còn”bật” cả HLV Jose Mourinho. Hành động ném áo tập về phía vị chiến lược gia người Bồ trong trận hòa 0-0 trước Tottenham là không thể chấp nhận được. Báo chí Anh đồn rằng giữa bộ đôi này có những mâu thuẫn không thể giải quyết, “Người đặc biệt” muốn BLĐ Chelsea bán Diego Costa ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016
.
Leicester vs Chelsea (3h00, 15/12): Chết gục tại hang cáo?
(Bongda24h.vn) - Rất khó cho một Chelsea sa sút phong độ có thể toàn mạng trở về từ hang cáo trước một Leicester thi đấu thăng hoa và là đội bóng sở hữu hàng...

Bản thân Diego Costa cũng chẳng mặn mà trong việc gắn bó với Chelsea, anh nói: “Bạn sẽ chẳng bao giờ biết được tương lai của mình như thế nào, lúc này tôi đang là người của The Blues nhưng tương lai thì chưa biết được. Đơn giản như việc nhìn vào nơi mà Filipe Luis đang thi đấu bây giờ. Dĩ nhiên, tôi cũng có thể làm vậy. Cuộc sống luôn ẩn chứa những điều bất ngờ”. Những lời phát biểu của chân sút người Tây Ban Nha mang hàm ý là anh sẽ trở lại Atletico Madrid vào một ngày gần nhất.
Mourinho noi gi ve tuong lai tien dao Diego Costa hinh anh 2
Mourinho tin tưởng Costa sẽ ở lại Chelsea

Những lời phát biểu của Costa càng khiến tương lai của anh bị đặt rất nhiều dấu hỏi, nhưng mới đây Mourinho lại lên tiếng bênh vực người học trò, ông nói: “Diego Costa chỉ có ý nói rằng: bạn không thể biết trước được điều gì trong bóng đá cả. Cậu ấy nhắc đến Filipe Luis như là một ví dụ. Cậu ấy cũng có thể lấy Fernando Torres là một ví dụ khác. Atletico Madrid là một đội bóng lớn của Tây Ban Nha, được thi đấu cho một CLB như vậy luôn là niềm hạnh phúc rất lớn. Vậy tại sao một cầu thủ 27 tuổi lại không suy nghĩ đến khả năng trở lại đó thi đấu. Tôi thấy không có vấn đề gì cả."
Thực hư chuyện Diego Costa sắp tái hôn với Atletico
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin tiền đạo Diego Costa rời Chelsea để tái duyên với đội bóng cũ Atletico Madrid, đại diện của đội bóng chủ sân Calderon đã buộc...

“Costa nói rằng cậu ấy hạnh phúc tại Chelsea. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn 3 năm nữa và tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở lại Stamford Bridge. Mọi người nói rằng giữa tôi và Costa có mâu thuẫn rất lớn, nhưng thực tế không phải như vậy chúng tôi chẳng có chuyện gì cả, mọi chuyện vẫn rất tốt. Chúng tôi vẫn gặp mặt, trò chuyện vui vẻ trong những buổi tập và trên sân đấu. Lúc này cậu ấy đang gặp khó khăn nhưng tôi tin Costa sẽ nhanh chóng lấy lại khả năng tốt nhất của mình”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-0 Porto (Vòng bảng Champions League 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X