Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra quyết định về tương lai của Carrick

Chủ Nhật 26/11/2017 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước Brighton ở vòng 13, HLV Mourinho đã chia sẻ tình hình về tiền vệ Michael Carrick.


Trên lý thuyết, lão tướng người Anh vẫn đang là đội trưởng của Quỷ đỏ. Tuy nhiên do thể lực không đảm bảo, cùng những chấn thương hành hạ đã khiến cơ hội ra sân của Michael Carrick từ đầu mùa giải là rất hạn chế. Bởi vậy, Antonio Valencia và Paul Pogba là những cái tên nhận trách nhiệm đeo chiếc băng thủ lĩnh của M.U trong những trận đấu đã qua.
 
Hiện nay, hợp đồng của Michael Carrick với M.U cũng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải, và nhiều khả năng tiền vệ này sẽ nói lời từ giã sân cỏ khi hợp đồng kết thúc. Dù vậy, theo HLV Jose Mourinho, lão tướng người Anh sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford dưới một vai trò mới. Mourinho cho biết: “Tôi cho rằng Michael trên tư cách một cá nhân, một con người, quan trọng hơn dưới vai trò là một cầu thủ. Chúng tôi đã quyết định cho cầu ấy thời gian nghỉ ngơi, bình phục chấn thương để lựa chọn, rằng khi nào muốn ra sân, và khi nào muốn dừng lại.”

Mourinho ra quyet dinh ve tuong lai cua Carrick hinh anh
Michael Carrick sẽ có chân trong BHL của M.U

“Michael sẽ trở thành một thành viên trong BHL của tôi, tất nhiên trong trường hợp nếu cậu ấy muốn. Khi điều đó trở thành sự thực, cậu ấy sẽ làm việc trong văn phòng. Đó là điều tôi đang suy nghĩ, và ngay cả BLĐ cũng như các ông chủ cũng muốn điều đó. Vì thế, tương lai của Michael Carrick không phải vấn đề đáng quan tâm, bởi cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đây cùng chúng tôi.”
 
“Trong trường hợp Michael vẫn muốn là một cầu thủ cho tới khi kết thúc mùa giải này, tôi hoàn toàn ủng hộ bởi đó là quyết định cảu cậu ấy. Thời điểm này, Michael đã có thể quay trở lại tập luyện cùng toàn đội. Bởi vậy, cậu ấy sẽ giúp chúng tôi có thêm một phương án nơi tuyến giữa. Man United cần nhiều cầu thủ khỏe mạnh, hơn nữa tôi cũng hài lòng khi Michael rất muốn ra sân thi đấu.” – HLV Jose Mourinho phát biểu sau chiến thắng trước Brighton.
 
Còn nhớ, lần cuối cùng Michael Carrick xuất hiện trong đội hình Quỷ đỏ đã diễn ra cách đây 2 tháng, trong chiến thắng 4-1 trước Burton Albion tại Cup Liên đoàn. Hiện nay, anh đã hồi phục sau khi mắc một căn bệnh về tim, và sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.

Đội trưởng của Man United mắc bệnh về tim
Mới đây, tiền vệ Michael Carrick đã tiết lộ bệnh tình của mình, và lý do khiến anh không thể thi đấu thời gian qua.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X