Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra mắt Tottenham, tiết lộ đội ngũ cộng sự

Thứ Tư 20/11/2019 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho ra mắt Tottenham, đội ngũ cộng sự của ông thầy người Bồ ở đội bóng thành London cũng dần hé lộ.

Ai sẽ làm việc cùng Mourinho ở Tottenham?


HLV Pochettino đã chính thức bị sa thải sau thành tích không tốt của Tottenham hồi đầu mùa giải, Chủ tịch Levy tuyên bố đây là quyết định khó khăn nhưng cần thiết. Chỉ vài giờ sau khi tuyên bố chấm dứt hợp đồng với ông thầy người Argentina, Tottenham đã bổ nhiệm Jose Mourinho.
 
Jose Mourinho ra mắt Tottenham, tiết lộ đội ngũ cộng sự hình ảnh

Mourinho tiếp quản Tottenham thay Pochettino


Nhà cầm quân người Bồ chưa trở lại cầm quân kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, khi nhận được lời đề nghị từ Tottenham ông đã nhanh chóng nhận lời. Jose Mourinho khen ngợi Chủ tịch của Tottenham, ông thầy người Bồ cho rằng Spurs ở thời điểm hiện tại đang duy trì tham vọng rất lớn.

Nhà cầm quân người Bồ cũng hứa sẽ nỗ lực hết sức qua đó có thể đưa Tottenham đến những thành công mới. Jose Mourinho ra mắt Tottenham, đội ngũ cộng sự của ông thầy người Bồ ở đội bóng thành London cũng dần hé lộ.

Michael Carrick và Kieran McKenna, những trợ lý của Mourinho ở MU đã quyết định không theo “Người đặc biệt” tới Tottenham.

Theo tờ The Telegraph, Mourinho đã bổ nhiệm Joao Sacramento làm trợ lý số 1 cho mình, ông này tới Tottenham từ Lille. Sacramento là trợ lý của HLV Barshe Galtier tại Lille, mùa trước đội bóng này về đích thứ 2 ở Ligue 1. 
 
Mourinho sẽ không tái hợp với Rui Faria, người hiện đang làm công tác huấn luyện ở Qatar, trong khi đó HLV thủ môn Silvino Louro cũng không theo cựu HLV MU đến London. Thay vào đó HLV thủ môn Nuno Santos sẽ theo chân Sacramento tới Tottenham.

HLV thể hình Carlos Lalin, chuyên gia phân tích video Giovanni Cerra và Ricardo Formoshino, những người từng làm việc với Mourinho ở MU đều theo chân ông thầy người Bồ gia nhập Spurs. 

Mourinho dự kiến sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới vào ngày mai, cuối tuần này ông sẽ gia mắt đội bóng mới bằng chuyến làm khách trên sân của West Ham.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X