Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra điều kiện để ký hợp đồng mới với M.U

Chủ Nhật 05/11/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đang mong muốn có được mức lương xứng đáng sau khi giúp Man United giành ba danh hiệu ở mùa giải năm ngoái.
Mourinho ra dieu kien de ky hop dong moi voi MU hinh anh
Mourinho đang bắt đầu có những bất đồng với CĐV M.U

HLV Jose Mourinho đã dẫn dắt Man United vô địch League Cup và Europa League ở mùa giải năm ngoái. Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đang chơi ấn tượng khi đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League và đạt thành tích toàn thắng tại Champions League. Những thành tích tốt trên mọi đấu trường đang giúp Quỷ đỏ ăn nên làm ra và ngày càng củng cố vị trí vững chắc là đội bóng số 1 về lĩnh vực thương mại.

Và theo tờ Sunday Mirror, những chiến công này khiến Mourinho cảm thấy mình xứng đáng được hưởng mức lương cao hơn. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ muốn được tăng lương thêm 3 triệu bảng một năm so với số tiền ông đang nhận hiện nay. Vào thời điểm này, Mourinho cũng đang là một trong những HLV được trả lương cao nhất châu Âu với khoản tiền lên tới 15 triệu bảng mỗi năm.
Mourinho mượn Pogba để mỉa mai Conte
HLV Bồ Đào Nha làm nóng trận đại chiến Chelsea vs MU với lời đá đểu đồng nghiệp khó ưa người Ý.

Được biết, Mourinho đã giao phó việc đàm phán hợp đồng mới cho “siêu cò” Jorge Mendes. Người đại diện của Mourinho dự định sẽ đàm phán với giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United từ đầu năm mới. Gần đây, chiến lược gia người Bồ cũng đã bắt đầu để lộ những dấu hiệu có thể rời Old Trafford trong tương lai. Ông khẳng định Man United không phải bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp, chưa kể còn dành vô số lời khen cho Paris Saint-Germain.

Bên cạnh đó, Mourinho còn bắt đầu gây hấn với các CĐV đội bóng bằng những lời lẽ châm chọc hơi quá đáng. Chiến lược gia người Bồ không đồng tình với cách cổ vũ của một bộ phận fan M.U và cũng đặt dấu hỏi về sự im lặng tại “nhà hát của những giấc mơ” dẫu đội bóng của ông chơi tốt đến đâu.

Trong quá khứ, Mourinho chưa từng dẫn dắt một CLB nào nhiều hơn 3 năm. Ông luôn bị vướng vào lời nguyền năm thứ 3 khi những lời lẽ của chiến lược gia này làm mất lòng các cầu thủ cũng như CĐV đội bóng. Nếu những mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm, một bản hợp đồng mới cũng không thể cứu vãn được tương lai của Mourinho.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X