Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra điều kiện dẫn dắt PSG

Thứ Năm 29/10/2015 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Fichajes đưa tin, HLV Jose Mourinho sẽ đồng ý dẫn dắt PSG nếu đội bóng nước Pháp chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo ở hè 2016.


Sau trận thua Stoke City tại vòng 4 League Cup, tương lai HLV Jose Mourinho càng thêm báo động. Chủ tịch Roman Abramovich đã cho “Người đặc biệt” thêm cơ hội nhưng ông tiếp tục gây thất vọng khi không thể thắng trong 3 trận gần nhất. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, nhiệm kỳ thứ hai của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ kết thúc nếu Chelsea không đánh bại Liverpool vào cuối tuần này.
HLV Jose Mourinho ra dieu kien dan dat PSG hinh anh
Mourinho sẽ tới PSG nếu đội bóng này mua được C. Ronaldo
Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế trong trường hợp sa thải cựu HLV của Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng do Mourinho bỏ lại. Về phần mình, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới trong trường hợp không còn dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. Cụ thể, Mourinho đã liên hệ với PSG, nhiều thông tin còn cho rằng giữa hai bên đang đàm phán để đi tới một bản hợp đồng cụ thể.
Người cũ tin Mourinho sẽ giúp Chelsea vượt qua khó khăn
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Chelsea Deco tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ dẫn dắt The Blues vượt qua khó khăn.
Tờ Fichajes đưa tin, HLV Jose Mourinho sẽ đồng ý dẫn dắt PSG với điều kiện đội bóng nước Pháp phải đưa về Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Theo đó, “Người đặc biệt” sẽ không ép đội bóng thành Paris mua CR7 ngay, thay vào đó PSG có thể đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha về sân Công viên các Hoàng tử vào hè 2016. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội bóng nước Pháp tự tin có thể thuyết phục thành công Real Madrid nhả ngôi sao của mình.

Trước đó, ở hè 2015, PSG từng gửi tới Real Madrid lời đề nghị lên tới 120 triệu euro trong việc chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Thế nhưng ở thời điểm đó Los Blancos đã từ chối. Mới đây, khi cựu cầu thủ của M.U cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu thì Real lại khẳng định họ không để ý tới những lời phát biểu của CR7. Điều này khiến Ronaldo cảm thấy rất tức giận. Dưới thời của HLV Rafa Benitez ông đánh giá cao vai trò của Gareth Bale, điều này càng khiến Ronaldo cảm thấy bị tổn thương. Ronaldo năm nay đã 30 tuổi, cái giá 120 triệu euro cho một cầu thủ ngoài 30 là một lời đề nghị hấp dẫn. Chính vì vậy, Real sẽ phải suy nghĩ rất kỹ với lời đề nghị của đội bóng nước Pháp.

Video Tổng hợp: Stoke 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


Thúy Ngân
 
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X