Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Muốn được Mourinho nhận lời, Arsenal và Tottenham phải có chí tiến thủ

Thứ Bảy 02/11/2019 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha khiến cả hai đại gia vùng Bắc London đều phải chột dạ khi khẳng định chỉ đồng ý gia nhập những đội bóng có tham vọng cạnh tranh thực sự cho chiến thắng và chức vô địch.

Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp gần một năm nay sau khi bị Manchester United sa thải. Tuy nhiên không ít lần khi được phỏng vấn, HLV người Bồ Đào Nha cũng cho biết ông sẽ sớm quay trở lại với sân cỏ bóng đá nội ngay trong mùa giải này.

HLV Mourinho ra điều kiện khó để dẫn dắt Arsenal hoặc Tottenham hình ảnh
HLV Mourinho ra điều kiện khó để dẫn dắt Arsenal hoặc Tottenham

Điều có thể gây bất ngờ lớn ở đây chính là bến đỗ tiếp theo được Mourinho lựa chọn, khi ông sẵn sàng tái xuất Premier League với ông lớn nước Anh thứ ba trong sự nghiệp cầm quân, tất nhiên không phải những chốn cũ MU hay Chelsea.

Thay vào đây, Người Đặc Biệt rất có thể sẽ ngồi vào ghế nóng Arsenal hoặc Tottenham, trong bối cảnh cả hai đội bóng vùng Bắc London đều bất ổn nghiêm trọng và áp lực ra đi đang nặng gánh trên vai những Unai Emery hay Mauricio Pochettino.

Tuy nhiên với diễn biến mới đây nhất, đích thân Mourinho cũng có lời bóng gió ra điều kiện cho cả Pháo Thủ và Gà Trống nếu muốn giành được chữ ký của mình. Theo đó, ông mong đợi những đội bóng mình dẫn dắt cần phải có chí tiến thủ và tham vọng lớn.

Arsenal 2-2 Tottenham
HLV Mourinho ra điều kiện khó để dẫn dắt Arsenal hoặc Tottenham

Mourinho phát biểu: “Điều duy nhất tôi biết là điều tôi không muốn, và nó đã quá rõ ràng. Những gì tôi mong đợi là tầm vóc của đội bóng ấy, nhưng tôi không thể nói ra đó là ai hay quốc gia nào. Thật điên rồ khi tôi chỉ muốn chiến thắng. Nếu không, đó là vấn đề của tôi và các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo đội bóng. Tôi luôn muốn một dự án tham vọng mang tên chiến thắng.”

“Nếu đội bóng nào đưa tôi hợp đồng 10 năm và nói rằng: ‘Mục tiêu là vô địch hoặc top đầu nhưng nếu kết thúc ở vị trí thứ 7, 8 hay 9 cũng là tốt’. Không, đó nhất định không phải đội bóng mà tôi lựa chọn theo bản năng của mình. Đối với tôi, những đội bóng giành cho mình luôn là nơi phải chiến đấu để giành chiến thắng.”

Rõ ràng Arsenal lẫn Tottenham đều phải chột dạ trước chia sẻ của Mourinho, nhất là khi hai đại gia thủ đô nước Anh này đều bằng lòng với cám cảnh không danh hiệu lớn trong suốt nhiều năm qua. Có lẽ sau cùng cũng chẳng có chuyện HLV người Bồ Đào Nha trở lại xứ sở sương mù nào hết, đặc biệt với khả năng lần đầu xuất hiện ở Bundesliga khi đang tích cực học và trau dồi tiếng Đức.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X