Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra đi, MU chuẩn bị giữ chân 7 cầu thủ

Thứ Năm 20/12/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Jose Mourinho rời MU, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột.

7 cầu thủ sắp được M.U gia hạn


Cách đây không lâu, MU gia hạn hợp đồng với Smalling, Quỷ đỏ cũng đã chính thức kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ De gea và Martial ở lại Old Trafford đến năm 2020. Trước đó, Man đỏ cũng đã thuyết phục thành công Luke Shaw ký vào bản hợp đồng mới.
 
HLV Jose Mourinho rời MU 7 cầu thủ sắp gia hạn hợp đồng mới hình ảnh

Mourinho đã bị MU sa thải


Trong đội hình M.U hiện tại, rất nhiều cái tên sắp hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, do tương lai Mourinho chưa rõ ràng nên họ phân vân trong việc có ký hợp đồng mới với nửa đỏ thành Manchester hay không. Theo The Sun, sau khi HLV Jose Mourinho rời MU, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột.

Juan Mata, Ander Herrera và Ashley Young là những cầu thủ đang được đàm phán gia hạn hợp đồng mới, nếu như Mata và Herrera được gia hạn 2 năm thì Young sẽ chỉ được ký thêm 1 năm hợp đồng, cả 3 cầu thủ này đều muốn tiếp tục gắn bó với M.U, bởi vậy một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua.
 
M.U 4-1 Fulham Mata va Rashford

Mata và Rashford đang được đề nghị gia hạn hợp đồng mới


David de Gea, Anthony Martial, Marcus Rashford và Eric Bailly đều là những cầu thủ quan trọng với Man đỏ, đội chủ sân Old Trafford cũng đang nỗ lực để thuyết phục những cầu thủ này ký hợp đồng mới. De Gea và Martial còn hợp đồng đến năm 2020, họ được đề nghị ký hợp đồng thêm 3 năm. Marcus Rashford và Eric Bailly cũng được đề nghị gia hạn hợp đồng đến năm 2023. 

Những cái tên kể trên đều có mối quan hệ không tốt với Mourinho trong thời gian vừa qua, bởi vậy họ đã từ chối ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, lúc này cựu HLV Chelsea đã bị sa thải, chỉ cần được đề nghị một mức lương hợp lý, những cầu thủ này sẽ nhanh chóng ký hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X