Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục bị học trò "đâm sau lưng", HLV Mourinho quyết tìm ra kẻ phản bội

Thứ Năm 01/04/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục bị học trò nói xấu sau lưng trong thời gian qua, Mourinho vô cùng tức giận và quyết bằng mọi giá tìm cho ra thủ phạm

Mourinho mâu thuẫn nặng nề với cầu thủ Tottenham?

Khoảng 1 tháng trở lại đây, liên tục có những cầu thủ Tottenham chia sẻ những điều không hay về Mourinho trên các phương tiện truyền thông. Cụ thể, các học trò giờ đây không còn cảm thấy thoải mái với giáo án tập luyện và triết lý bóng đá có phần lỗi thời của Người Đặc Biệt.

Tờ Daily Mail hồi đầu tháng 2 trích lời một cầu thủ giấu tên của Tottenham: 

"Buổi tập nào cũng vậy. Ông ấy chỉ có mỗi bài tập phòng ngự. Chỉ có vậy! Chẳng có bài tập nào khác nhằm hướng tới việc luân chuyển bóng lên phía trên cả. Chỉ có phòng ngự, rồi sau đó chuyền bóng cho Son Heung Min và Harry Kane. Thế là hết!"

Mourinho
Mourinho khiến nhiều cầu thủ Tottenham giờ đây không thoải mái.

Liên tục bị các học trò "đâm sau lưng" trong thời gian qua, HLV Mourinho giờ đây không còn giữ được bình tĩnh. Mới đây, ông khẳng định sẽ bằng mọi giá tìm cho ra những cầu thủ nói xấu mình và có hình phạt thích đáng.

Có thể thấy, không khí phòng thay đồ Tottenham hiện tại đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Đây không phải lần đầu tiên trong sự nghiệp chiến lược gia người Bồ Đào Nha không được lòng các học trò. Tại Real Madrid, Chelsea (nhiệm kì 2) và cả MU, ông đều có những xích mích với các cầu thủ rồi sau đó không lâu phải khăn gói ra đi.

Cách đây chưa lâu, BLĐ Tottenham cũng đưa ra tối hậu thư cho Mourinho. Nếu muốn giữ ghế, ông phải giúp Gà Trống đánh bại Man City để giành danh hiệu Carabao Cup 2020/21 và kết thúc Premier League mùa này với vị trí trong top 4. Hiện Spurs đang xếp thứ sáu trên BXH với 48 điểm, kém vị trí thứ tư của Chelsea 3 điểm.

HLV Southgate tuyên chiến Mourinho vì Harry KaneHLV Southgate tuyên chiến Mourinho vì Harry Kane
HLV Gareth Southgate khẳng định không thể đáp ứng nguyện vọng giữ chân cho các trụ cột như nhiều CLB đề đạt suốt thời gian qua.
Nếu Jose Mourinho ở lại, Dele Alli sẽ rời TottenhamNếu Jose Mourinho ở lại, Dele Alli sẽ rời Tottenham
Theo Express, tiền vệ Dele Alli sẽ chia tay Tottenham ở Hè 2021 nếu HLV Jose Mourinho tiếp tục dẫn dắt Spurs ở mùa giải tới.
Mourinho cao giọng: “Đừng chê bai HLV quan trọng bậc nhất lịch sử!”Mourinho cao giọng: “Đừng chê bai HLV quan trọng bậc nhất lịch sử!”
Jose Mourinho đã tự nhận mình là “một trong những HLV quan trọng nhất trong bóng đá” để đáp trả những người đặt dấu hỏi cho thành tích của ông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X