Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết thắng Arsenal để khiến fan vui lòng

Thứ Bảy 05/12/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự thù địch giữa Tottenham vs Arsenal không phải bây giờ mới xuất hiện, ngay cả HLV Jose Mourinho cũng hiểu rõ điều này.

Mourinho quyết thắng Arsenal

Mới gia nhập Spurs được hơn 1 năm, HLV Jose Mourinho đã hiểu rõ sự thù địch giữa đội bóng của mình với Arsenal. HLV tiền nhiệm Pochettino từng chia sẻ rằng ông thường xuyên bị chế giễu khi ra đường, rằng Tottenham mà xếp trên Arsenal thì chẳng khác nào… vô địch Champions League.
Đó là lý do mà Mourinho đang rất mong chờ trận đại chiến ở vòng 11. Người đặc biệt chia sẻ: “Đánh bại Arsenal là điều tích cực nhất mà chúng tôi có thể dành cho người hâm mộ của mình. Hạ gục một CLB như vậy luôn đem tới cảm xúc tuyệt vời.

HLV Jose Mourinho quyết thắng Arsenal để khiến fan vui lòng hình ảnh
HLV Jose Mourinho chia sẻ trước đại chiến Tottenham vs Arsenal

Vào thời điểm này, chúng tôi đang có một vị trí tốt trên bảng xếp hạng, và toàn đội cần duy trì điều đó. Chúng tôi cũng không thể quên sự thù địch giữa 2 CLB có ý nghĩa như thế nào với các CĐV. Ngay cả khi bạn không sinh ra tại Tottenham, bạn cũng hiểu văn hoá, truyền thống của đội bóng khi đặt chân đến đây và chia sẻ giá trị với người hâm mộ.”
Hiện tại, Tottenham đang có sự khởi đầu như mơ với vị trí đầu bảng. Trong khi đó, Arsenal của Mikel Arteta ngụp lặn ở vị trí thứ 14 với không một tín hiệu tích cực. Trận đại chiến này sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật trên sân nhà của Tottenham.
Trước vòng 11 Premier League 2020/21: Derby đảo chiều
Từng có thời gian dài Spurs luôn núp bóng Arsenal, nhưng giờ thì đã khác. Dưới đây là những nhận định trước vòng 11 Premier League 2020/21.
Mikel Arteta nhắn Mourinho: Sau 38 vòng đấu mới biết ai hơn ai
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Tottenham vs Arsenal, ông thừa nhận Spurs đang có phong độ cao hơn song Pháo thủ đủ khả năng để đánh bại họ.
Khả năng Arsenal đánh bại Tottenham là 0%
Người cũ Pháo thủ, Paul Merson nhận định trận đấu Tottenham vs Arsenal, ông không tìm ra một lý do nào để tin rằng đội chủ sân Emirates có thể giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X