Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết tâm ngáng đường Man United

Thứ Bảy 14/12/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về mục tiêu của mình từ nay tới cuối mùa giải, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ đưa Tottenham tới vị trí cao nhất có thể.
 

Mourinho muốn vào Top 4
 

Trong ngày đầu tiên ra mắt CLB thành London, Người đặc biệt đã thẳng thừng Tottenham “không còn cơ hội vô địch”. Nhưng ở mục tiêu tối thiểu, ông muốn đưa Spurs tới nhóm dẫn đầu, và đang từng bước làm được điều này.
 
Với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng được đóng đinh cho Liverpool, cuộc cạnh tranh Top 4 diễn ra rất căng thẳng. Từ đầu mùa giải tới giờ, đó là Man City, Chelsea và Leicester, còn lại những Man United – Arsenal và Tottenham chỉ ở nhóm thách thức. Tất nhiên, mùa giải vẫn còn rất dài và điều gì cũng có thể xảy ra được.
 
Chia sẻ mục tiêu của mình, HLV Jose Mourinho cho biết: “Tôi muốn đưa Tottenham về nơi mà CLB thuộc về. Tôi tin chắc đội bóng có thể đạt được thành tích đó vào cuối mùa. Chúng tôi không thuộc về nửa dưới bảng xếp hạng như đầu mùa giải.

HLV Jose Mourinho quyết tâm ngáng đường Man United hình ảnh

HLV Jose Mourinho muốn đưa Spurs tới vị trí cao hơn


Chúng tôi cũng không phải lẹt đẹt ở vị trí thứ 7 hay 8 như hiện tại. Chúng tôi muốn đạt vị trí cao nhất có thể và lọt vào Top 4. Tôi muốn có nhiều thời gian để làm quen và huấn luyện với các cầu thủ, nhưng lịch thi đấu hiện tại là quá dày.

Tôi muốn có thời gian như giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Nếu không, chúng tôi chỉ có thể làm điều đó vào tháng 1.”

 
Hiện tại, Spurs đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, nhưng họ sẽ có cơ hội cải thiện vị trí với chuyến làm khách tới sân của Wolves vào ngày mai (15/12), CLB bằng điểm. Còn đội bóng hiện đang hơn họ đúng 1 điểm chính là Man United - CLB cũ của Mourinho. Vì vậy để đạt được mục đích của mình, Spurs không còn cách nào là phải vượt qua Quỷ đỏ.

TRỰC TIẾP Liverpool vs Watford 19h30 ngày 14/12 (Premier League 2019/20)
Lữ đoàn đỏ có cơ hội để gia tăng khoảng cách điểm số với nhóm bám đuổi phía sau, đặc biệt là Man City khi chỉ phải gặp đội cuối bảng trên sân nhà Anfield.
Klopp ký hợp đồng mới với Liverpool, Mourinho và Lampard phản ứng thế nào?
HLV Klopp ký hợp đồng mới với Liverpool đến năm 2024, Jose Mourinho đã chia sẻ quan điểm của mình trước thông tin này.
Được HLV Solskjaer so sánh với Ronaldo, Rashford nói gì?
Marcus Rashford nói về việc được so sánh với Ronaldo, cầu thủ người Anh khẳng định biết mình ở đâu so với siêu sao người Bồ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X