Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết tâm mua bằng được Toni Kroos

Thứ Ba 20/02/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Independent, Mourinho muốn M.U chi đậm cho tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid vào tháng 6 này.

 

M.U đang đứng trước khả năng bị khủng hoảng tuyến giữa vào tháng 6 này. Michael Carrick nhiều khả năng sẽ chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa giải này, ngôi sao người Anh đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp và không còn đủ thể lực cũng như sức mạnh để có thể thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao. Fellaini và Herrera cũng đứng trước khả năng chia tay sân Old Trafford. Fellaini đã từ chối gia hạn, anh quyết tâm ra đi bằng được. Với trường hợp của Herrera, vẫn chưa thấy dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới, trong khi đó AC Milan sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 32 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha.
Mourinho muon MU chi dam mua tien ve Toni Kroos hinh anh
Michael Carrick nhiều khả năng sẽ chia tay M.U vào cuối mùa
Trong trường hợp cả 3 tiền vệ trung tâm kể trên ra đi ở Hè 2018, Mourinho sẽ buộc phải đưa về nhân tố thay thế. Theo The Independent, Mourinho muốn M.U chi đậm cho tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid vào tháng 6 này. Cầu thủ người Đức là mục tiêu mà Man đỏ thèm khát từ rất lâu. Từ khi Kroos còn chơi bóng cho Bayern đội chủ sân Old Trafford đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, song anh đã từ chối để cập bến Real. Ngôi sao sinh năm 1990 đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
M.U nhận tin cực mừng vụ trung vệ của Lazio
Phía Lazio xác nhận trung vệ Stefan de Vrij sẽ ra đi vào Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do, đây là thông tin khiến CĐV M.U rất mừng.
Tiền vệ Kroos hiện đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Real, bởi vậy Los Blancos sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Để thuyết phục đại diện của La Liga nhả người, M.U có thể chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương rất cao. Tuy nhiên, Bongda24h.vn hiểu rằng ngay cả khi chi nhiều tiền như vậy, khả năng M.U chiêu mộ thành công Kroos cũng không cao.
Mourinho muon MU chi dam mua tien ve Toni Kroos hinh anh 2
Mourinho đang thèm khát Toni Kroos
Hàng tiền vệ của Real lúc này Modric đã lớn tuổi, chủ tịch Perez muốn giữ lại Kroos, ông có thể sẽ đẩy đi ngôi sao người Croatia hoặc Kovacic chứ kiên quyết không bán cầu thủ người Đức. M.U chỉ có một cách duy nhất để thuyết phục Real nhả người, đó là dùng rất nhiều tiền cộng thủ môn David de Gea nhằm khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thay đổi ý định.

Phong độ của Toni Kroos ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X