Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết tâm chặn đường rời Old Trafford của Martial

Thứ Năm 19/07/2018 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về Anthony Martial, ông thầy người Bồ dự kiến sẽ để cầu thủ người Pháp đá chính ở trận gặp Leicester – Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Mourinho ngăn cản Martial rời Old Trafford


Mùa giải vừa qua, Anthony Martial không thường xuyên được đá chính trong màu áo M.U. Thậm chí giai đoạn lượt về khi Alexis Sanchez xuất hiện ở Old Trafford cầu thủ 23 tuổi còn không được vào sân thi đấu.
 
Jose Mourinho phát biểu về Anthony Martial hình ảnh

Mourinho ngăn cản Martial rời MU


Việc không được ra sân thường xuyên khiến Martial chán nản, anh đã lên kế hoạch rời Old Trafford ở Hè 2018. Người đại diện Philippe Lamboley của cầu thủ người Pháp khẳng định.

“Ở tuổi 23, ưu tiên của cậu ấy là được ra sân hàng đầu. Martial sẵn sàng rời M.U ở Hè 2018 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Chúng tôi đã thảo luận rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này”.

Chelsea quan tâm Martial, Juventus, PSG, Bayern Munich và Real Madrid cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên, Mourinho không có ý định để cầu thủ người Pháp ra đi.

Jose Mourinho phát biểu về Anthony Martial, ông thầy người Bồ dự kiến sẽ để cầu thủ người Pháp đá chính ở trận gặp Leicester – Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19.

“Lukaku và Rashford nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận gặp Leicester ở vòng 1 NHA mùa tới, họ cần một khoảng nghỉ sau thời gian thi đấu ở World Cup 2018. Có lẽ Martial là cái tên thích hợp nhất chơi ở vị trí trung phong”.

Mourinho cũng khẳng định ông sẽ thường xuyên sử dụng Martial ở vị trí trung phong ở mùa tới để chia lửa với Lukaku, rõ ràng với những tuyên bố của mình ông thầy người Bồ đang quyết tâm giữ cầu thủ 23 tuổi ở lại.
 

Mourinho nói gì về việc Sanchez không thể sang Mỹ du đấu?

 

Các cầu thủ M.U đang có mặt ở Mỹ để tham gia chuyến du đấu Hè 2018, tuy nhiên danh sách tới Mỹ không có Alexis Sanchez và một số cầu thủ lọt vào bán kết World Cup 2018. Ngôi sao người Chile đang gặp rắc rối về vấn đề visa.
 
Chelsea vs MU Sanchez di bong

Mourinho không biết khi nào Sanchez sẽ sang Mỹ


Hồi tháng 2 vừa qua, Sanchez bị kết tội trốn thuế và bị phạt án treo kéo dài 16 tháng, ngôi sao 29 tuổi đang trong thời gian thụ án, bởi vậy anh gặp rắc rối trong việc nhập cảnh vào Mỹ.

Luật Mỹ quy định không ai đang thụ án ở bất cứ quốc gia nào khác được phép nhập cảnh. Tuy nhiên, có những trường hợp được miễn trừ, Sanchez nằm trong số đó. Tuy nhiên, quá trình tốn nhiều thời gian hơn dự kiến khiến anh chưa thể hội quân cùng các đồng đội.

Nói về trường hợp của Sanchez, HLV Mourinho chia sẻ: “Tôi không biết khi nào Sanchez sẽ tới Mỹ, việc cậu ấy chưa thể hội quân cùng M.U thực sự là một tin xấu, nó không tốt cho cậu ấy, không tốt cho tôi, không tốt cho đội bóng, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X