Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết tâm "ẩn mình" trước khi trở lại

Thứ Sáu 28/09/2007 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - “Người đặc biệt” Jose Mourinho vừa qua đã cho biết ông sẽ sống một cuộc sống thật bình lặng cùng gia đình trước khi trở lại với sự nghiệp huấn luyện của mình.

Sau khi chia tay với Chelsea, HLV người Bồ Đào Nha vẫn chưa hề tiết lộ bất kỳ một thông tin nào về điểm đến mới của mình. Ttất cả những điều mà Jose Mourinho hé lộ chỉ là ông sẽ tiếp tục làm HLV tại một câu lạc bộ ngoài Premier League còn bây giờ ông sẽ dành tất cả thời gian của mình cho gia đình.


Mourinho sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình

Mourinho nói: “Tôi đã bỏ lại sau lưng một cuộc sống đầy căng thẳng nhưng tôi cũng không muốn sống một cuộc sống không có việc gì để làm. Bởi vậy, tôi sẽ chuẩn bị những gì tốt nhất cho sự trở lại của mình. Tôi không chắc liệu khoảng thời gian này sẽ kéo dài trong bao lâu, có thể là một tuần, một tháng hay thậm chí là một năm.”


”Nhưng tôi tin rằng mình sẽ không rời xa công việc được quá lâu bởi chính tôi cũng không muốn như thế. Tôi sẽ theo dõi các giải đấu của Bồ Đào Nha cũng như các giải đấu nước ngoài khác với với một sự thoải mái của một người ngoài cuộc. Tôi sẽ không đến sân vận động vì tôi biết chắc những gì sự xuất hiện của tôi có thể gây ra.”

Hiện tại, có vẻ như Mourinho có một chút quan tâm đặc biệt tới Victoria Setubal, nơi ông khởi nghiệp với tư cách là một chuyên gia săn tài năng trẻ.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X