Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết không buông tha cho Matteo Darmian

Thứ Năm 15/11/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho không để Matteo Darmian rời MU vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ quyết tâm giữ cầu thủ 29 tuổi ở lại Old Trafford.

Matteo Darmian muốn rời MU vào tháng 1


Dưới thời HLV Jose Mourinho, hậu vệ Matteo Darmian không được sử dụng. Mùa giải vừa qua, anh chỉ có 3 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Hè 2018, ngôi sao người Italia đã đánh tiếng muốn ra đi, anh muốn trở lại Italia thi đấu nhưng không thành công.
 
HLV Jose Mourinho không để Matteo Darmian rời MU hình ảnh

Darmian muốn rời MU vào tháng 1


Mourinho đã kiên quyết giữ Matteo Darmian ở lại Old Trafford để đảm bảo chiều sâu đội hình. Ông thầy người Bồ giữ cựu sao Torino ở lại nhưng lại không trao cơ hội cho cầu thủ này. Tính đến thời điểm hiện tại, Darmian mới có duy nhất 1 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh 2018/19.

Darmian không thể cạnh tranh vị trí với Valencia, thậm chí khi ngôi sao 33 tuổi không ra sân Mourinho sử dụng Young ở vị trí hậu vệ phải thay vì trao cơ hội cho cầu thủ người Italia. Chán nản với việc không được sử dụng, Darmian đã gặp Mourinho đòi ra đi.

Cầu thủ sinh năm 1989 muốn được rời M.U vào tháng 1, anh muốn trở lại Italia để ra sân thường xuyên hơn. Hiện rất nhiều đội bóng ở Serie A muốn có cầu thủ 29 tuổi, trong đó phải kể đến Roma, Napoli, Juventus hay Inter Milan.
 


Mourinho không để Darmian ra đi

 


HLV Jose Mourinho không để Matteo Darmian rời MU vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ quyết tâm giữ cầu thủ 29 tuổi ở lại Old Trafford.
 
Darmian cua MU

Mourinho quyết không để Darmian ra đi


ESPN FC khẳng định Mourinho không yên tâm với hàng thủ, đặc biệt ở vị trí hậu vệ cánh khi Antonio Valencia và Diogo Dalot thường xuyên dính chấn thương. Cựu HLV Chelsea giữ Darmian ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Hợp đồng của Darmian với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ sẵn sàng để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do thay vì để anh rời Old Trafford vào tháng 1. Darmian đang chôn vùi sự nghiệp ở MU, anh đang ở vào tình trạng đi không được ở cũng không xong.

Mới đây, Mourinho đã lên tiếng an ủi Darmian, ông khẳng định khi FA Cup diễn ra cầu thủ người Italia sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X