Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết không buông Premier League

Thứ Sáu 14/09/2007 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau 3 trận đấu thể hiện phong độ kém cỏi trước Liverpool, Portsmouth và Astin Villa, Chelsea đang bị dư luận dòm ngó nghiêm trọng. Tuy nhiên, Mourinho đã biết cách trấn an mọi người bằng những phát biểu đáng để mọi người phải suy nghĩ.

Đây mới là thành công đáng tự hào nhất của Mourinho

Trước trận gặp Blackburn vào cuối tuần này Mourinho đã lên dây cót tinh thần cho các học trò bằng cách thẳng thắc thừa nhận ông và Chelsea sẽ bằng mọi giá vô địch Premiership và coi như đó là mục tiêu tối thượng của câu lạc bộ trong mùa giải này.

Ở mùa giải trước, Chelsea đã hạ Blackburn tới 3-0 nhưng vẫn không thể bảo vệ ngôi vô địch vì Man Utd đã tỉnh dậy đột ngột. Nhưng, mùa giải này sẽ khác, Chelsea cũng sẽ thắng Blackburn nhưng sự việc là ở chỗ ông sẽ tước vươn miện của Man Utd.

Mourinho tuyên bố: "Tôi không coi việc bảo vệ chức vô địch và cố gắng giành chức vô địch là điều khác nhau. Khi chứ tôi vô địch, đó là tất cả. Mùa giải này, tôi muốn chiến thắng ở mọi đấu trường và có được ngôi vị cao nhất".

"Khi chúng tôi không lên ngôi, chúng tôi muốn chiến thắng ở mỗi trận đấu. Không có sự khác biệt ở đây bởi con đường tới chức vô địch của các đội bóng phải giống nhau. Đó là phải chiến thắng".

Mourinho dù mới chân ướt chân ráo đến Anh Quốc năm 2004 nhưng đã liên tiếp có được thành công lớn với hai chức vô địch Premiership, một FA Cup và 2 Carling Cup cùng với việc 3 đưa Chelsea lọt vào bán kết Champions League.

"Tôi nghĩ vô địch giải ngoại hạng Anh luôn là một thành công lớn lao. Tôi nghĩ nó là một trong những chức vô địch tự hào nhất thế giới. Có nhiều người cho rằng vô địch La Liga và Italia phải là nhất nhưng với tôi không đâu bằng Premiership. Giải bóng đá ở đây cải thiện từng năm một, tôi cho rằng đây là giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất trên thế giới".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X