Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết “cầm tù” Salah ở Chelsea đến hết mùa giải

Thứ Hai 19/01/2015 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang được nhiều CLB ở châu Âu săn đón nhưng nhiều khả năng tiền đạo Mohamed Salah sẽ phải tiếp tục ngồi mòn ghế dự bị của Chelsea cho đến hết mùa giải.

Nói vui vẻ thì Chelsea và Jose Mourinho đang “trả thù” Mohamed Salah vì đã “dám” ghi đến 2 bàn thắng vào lưới họ và góp công giúp Basel giành chiến thắng ở cả hai lượt trận Champions League mùa giải năm ngoái. Tiền đạo người Ai Cập trị giá 11 triệu bảng đang không khác nào bị “cầm tù” ở Stamford Bridge khi mới được ra sân đúng 3 trận ở Premier League mùa này và tất cả đều chỉ đến từ băng ghế dự bị. Bản thân Salah có lẽ cũng đã chán ngấy việc hàng tuần phải ngồi xem các đồng đội thi đấu từ trên khán đài và không ít lần đề đạt với BLĐ The Blues cho phép anh được ra đi ngay trong mùa đông.

Chuyen nhuong Chelsea bat ngo muon giu lai Salah hinh anh
Mohamed Salah

Viễn cảnh Salah sớm rời Stamford Bridge ngày càng trở nên rõ ràng khi anh đang là một món hàng khá “hot” trên TTCN. Dù đang bị thất sủng ở Chelsea nhưng tiền đạo 22 tuổi vẫn đang được khá nhiều CLB ở châu Âu săn đón. Ba ông lớn của bóng đá Italia gồm AS Roma, Inter Milan và Napoli đều sẵn sàng bỏ ra không dưới 7 triệu bảng để rước Salah về Serie A. Ngoài ra, Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ cũng rất khát khao “giải cứu” tuyển thủ Ai Cập. Đích thân chủ tịch Fikret Orman đã xác nhận Besiktas đang theo đuổi Salah và họ có thể tận dụng mối quan hệ đối tác thân thiết với Chelsea để hoàn thành thương vụ này.

Tuy nhiên, trong những động thái chuyển nhượng mới đây nhất, phía Chelsea lại bất ngờ muốn giữ lại Salah cho đến hết mùa giải. Lý do mà HLV Jose Mourinho đưa ra là hiện tại The Blues đang có đội hình khá mỏng và cần mọi cầu thủ kể cả kém quan trọng nhất để “chia lửa” trên mọi đấu trường tham dự.

“Salah sẽ không thể đầu quân cho đội bóng khác trong mùa đông này. Hiện tại đội một của Chelsea chỉ bao gồm có 20 cầu thủ, tính cả Didier Drogba chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất và Cesar Azpilicueta đang dính chấn thương. Đội hình đang tương đối mỏng manh và tôi sẽ phải cần sự phục vụ của tất cả các cầu thủ trong CLB.”

“Nếu để Salah ra đi thì phải có một cầu thủ khác thay thế cậu ta ngay lập tức. Điều đó là rất khó xảy ra vì những mục tiêu mà Chelsea đang nhắm đến cũng đang gặp khó khăn trong chuyển nhượng. Vì vậy, tôi có thể khẳng định khả năng để Salah ra đi là cực kỳ thấp, trừ khi chúng tôi ký hợp đồng trị giá đến 50 triệu Euro với một cầu thủ nào đó ngay trong mùa đông này.”

Bên cạnh đó, ngay cả người đại diện của chính Salah cũng tỏ vẻ nghi ngờ về một thương vụ chuyển nhượng của thân chủ của mình. Ông Oliver Kronenberg cho biết: “Salah có thể ra đi trong mùa đông theo dạng hợp đồng cho mượn. Tôi cũng đã bàn bạc với AS Roma nhưng chi phí cho cả thương vụ này sẽ không hề nhỏ. Thân chủ của tôi đang có một quỹ lương tương đối cao và anh ấy muốn duy trì mức độ đó, vấn đề mà Roma khó lòng kham nổi.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X