Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quả quyết Chelsea đã có Willian

Thứ Bảy 24/08/2013 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Jose Mourinho khẳng định đội bóng của ông đã giành chiến thắng trong cuộc đua cho chữ kí của tiền vệ 25 tuổi, Willian, đánh bại 2 đối thủ chính là Liverpool và đội bóng cùng thành phố Tottenham. Bên cạnh đó, Người Hạnh phúc cũng tuyên bố không bán Mata trước sự nhòm ngó của Manchester United.

Willian (trái) chọn Chelsea dù đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế ở Tottenham.
Willian (trái) chọn Chelsea dù đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế ở Tottenham.

HLV của The Blues chắc hẳn lúc này đang cực kì hoan hỉ khi cướp được một món hàng có giá trị từ tay địch thủ cùng thuộc thành London, Tottenham. "Món hàng" ấy mang tên Willian, người tưởng chừng đã tới Spurs mấy ngày trước, kể từ khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại White Hart Lane. Giấc mơ biến Willian thành tân binh thứ 3 của đội bóng hè này (sau Soldado và Paulinho) của Andre Villas-Boas đã hoàn toàn đổ bể, bất chấp việc anh này đã được đi tham quan đại bản doanh của Tottenham cũng như thực hiện cuộc kiểm tra y tế với CLB này. Trong mắt Mourinho, Spurs đã sai lầm và hành động có phần nguy hiểm khi khám sức khỏe cho Willian trước khi kí hợp đồng với anh.

Một lời đề nghị trị giá 37 triệu euro (31.6 triệu bảng) đến từ Chelsea, tuy được đưa ra tương đối muộn, đã phá hỏng tất cả ý đồ của Tottenham. Với việc Tottenham chưa đưa ra bất kì động thái nào như mong đợi (trả giá cao hơn cho Anzhi và đưa ra mức lương khủng cho Willian...), lúc này Mourinho đã vô cùng tự tin rằng Willian sẽ chọn Chelsea để được tham dự Champions League chứ không phải Tottenham, CLB đang vất vả đi tìm một người thế chỗ Gareth Bale.

"Chúng tôi vẫn còn một kì kiểm tra y tế trước mắt. Thực ra với tôi, Willian chỉ là phương án dự phòng cho Rooney, nhưng bạn biết đấy, Chelsea là một tập thể tham vọng. Chúng tôi luôn muốn chiêu mộ nhiều hơn nữa những cầu thủ chất lượng và sẽ hoạt động tối đa trên TTCN đến khi nào có thể." - Người Đặc biệt phát biểu cực kfi thẳng thắn - "Tôi cũng như các cộng sự tại đội bóng đều đã hạnh phúc với chất lượng đội hình hiện tại, nhưng không vì thé mà chúng tôi ngừng cải thiện bản thân mình."

Nói về trường hợp của Juan Mata (tiền vệ đang được Man Utd để mắt), Mourinho khảng khái cho biết sẽ không bán nhạc trưởng của mình cho bất kì ai. Ông nói: "Tôi muốn có một đội hình gồm 22 cầu thủ. Nếu có ai đó đến, chắc chắn có người phải đi. Nhưng chúng tôi không cần phải bán. Nếu có ai muốn người của Chelsea, hãy hỏi mượn. Tuy nhiên, chất lượng cũng là một yếu tố quan trọng. Mata là một cầu thủ chúng ta đều ngưỡng mộ, một người mà tôi muốn giữ. Tôi muốn tăng chất lượng đội hình chứ không muốn làm nó thui chột."

Nếu Willian cập bến Chelsea, anh sẽ cùng với Mata, Hazard, Oscar tạo thành bộ tứ tiền vệ xuất sắc chơi sau tiền đạo duy nhất trong đội hình. Tuyến tiền vệ của Chelsea đã mạnh nay lại càng mạnh hơn. Tuy vậy, Mourinho cũng nên coi chừng khả năng thừa mứa nhân lực dẫn tới không tận dụng được đầy đủ nguồn tài nguyên.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X