Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: " Pogba trở lại M.U chỉ là vấn đề thời gian"

Thứ Năm 04/08/2016 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ đưa về Paul Pogba trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2016 đóng cửa.


Thông tin M.U mua Pogba là một trong những tin đồn hot nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Sau khi HLV Jose Mourinho tiếp quản Old Trafford, ông muốn BLĐ đội bóng thành Manchester đưa về tuyển thủ người Pháp. Từ khi rời M.U vào năm 2012, cầu thủ sinh năm 1993 đã trưởng thành vượt bậc. Sao trẻ Pogba đang là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới, anh là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của Juventus và ĐT Pháp.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Pogba là mục tiêu hàng đầu của M.U
Những thông tin ở Anh khẳng định M.U đã thuyết phục thành công Juventus bán Pogba. Cụ thể, Quỷ đỏ chi ra 100 triệu bảng và nhận được sự đồng ý từ đội bóng của Serie A. Đội bóng của HLV Jose Mourinho dự kiến sẽ công bố việc chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp sau khi anh trở về từ kỳ nghỉ Hè. Tờ Daily Mail cho biết, vị chiến lược gia người Bồ sẽ có sự phục vụ của Pogba 1 tuần trước khi trận mở màn Premier League bắt đầu vào ngày 14/08.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 3/8: M.U phũ phàng nói không với cố nhân
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/8.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ đưa về Paul Pogba trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2016 đóng cửa: “Chắc chắn chúng tôi sẽ đưa về thêm một bản hợp đồng chất lượng. Tôi không muốn nói đến Pogba vì cậu ấy đang là người của Juventus. Nhưng thực sự là chúng tôi sẽ đưa về thêm một cầu thủ nữa. TTCN đến ngày 31/8 mới khép lại, chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để hoàn tất công việc của mình. Nhưng hiển nhiên là tôi muốn mọi việc được hoàn thành trước khi mùa giải mới bắt đầu”.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Mourinho khẳng định sẽ đưa về thêm một bản hợp đồng lớn
Trong những phát biểu của Mourinho, ông không hề đề cập đến việc chiêu mộ thành công Pogba. Nhưng ai cũng hiểu rằng vị chiến lược gia người Bồ đang làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Mới đây một số cửa hàng adidas, nhà tài trợ áo đấu của Quỷ đỏ và Juventus, đã bán chiếc áo số 10 của Juventus với cái tên Paulo Dybala. Nhiều người cho rằng Pogba sẽ tới M.U và nhận áo số 6, trong khi đó áo số 10 của anh sẽ nhường cho Dybala, cầu thủ mang áo số 21 ở mùa giải trước.

Nguyễn Huyền
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X