Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Pogba sẽ là Scholes mới của M.U"

Thứ Hai 08/08/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tin tưởng bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba của Man United hoàn toàn có thể khỏa lấp vị trí mà Paul Scholes để lại và tỏa sáng rực rỡ tại Premier League trong tương lai.

tien ve Pogba hinh anh
Pogba được HLV Mourinho so sánh với tiền bối Scholes

Trong ngày hôm qua, cả hai phía Juventus và Man United đều đã lên tiếng xác nhận Paul Pogba sắp sửa có buổi kiểm tra y tế tại Carrington trước khi ký hợp đồng để quay lại mái nhà xưa Old Trafford. Nhiều nguồn tin uy tín cho biết đội bóng thành Manchester sẽ chi ra một số tiền chuyển nhượng kỷ lục, có thể lên tới 120 triệu euro tính kèm cả phụ phí.

Phần đông NHM cho rằng đây là một mức phí chuyển nhượng điên rồ bởi Pogba thực sự chưa đạt được những chiến tích đáng kể trong sự nghiệp. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho tin rằng cầu thủ 23 tuổi mang trong mình tiềm năng hiếm thấy, chỉ xuất hiện ở những huyền thoại vĩ đại của Premier League như Paul Scholes, Frank Lampard hay Steven Gerrard.
Mourinho cảnh báo Pogba về cuộc cạnh tranh vị trí tại M.U
HLV Jose Mourinho cho biết Paul Pogba sẽ phải chiến đấu cật lực cho một suất đá chính tại Man United.

Phát biểu trên kênh BT Sport, chiến lược gia người Bồ khẳng định Pogba sẽ là người thay thế hoàn hảo vị trí mà Paul Scholes để lại sau khi giải nghệ năm 2013. “Chúng tôi có rất nhiều tiền vệ ‘số 10’ nhưng chúng tôi không có cầu thủ mà tôi hay gọi là tiền vệ thứ hai, một người có thể lực và sức mạnh nhưng đồng thời cũng phải sở hữu sự sáng tạo và khả năng ghi bàn. Lampard, Scholes và Gerrard là những cầu thủ đôi khi ghi nhiều bàn hơn cả ‘số 10’ nhưng lại phòng ngự như những ‘số 6’. Họ là những viên ngọc rất khó tìm. Ba cái tên mà tôi vừa kể là minh chứng rõ nét cho điều đó”.

Huyền thoại Ryan Giggs cũng có quan điểm khá giống với Mourinho và cho rằng Pogba có thể là nhân tố giúp Man United cạnh tranh những danh hiệu cao quý. “Nếu Pogba đến, không chỉ các fan và CLB mà ngay cả các cầu thủ cũng sẽ cảm thấy phấn khích. Với việc sở hữu một cầu thủ giỏi như thế trong phòng thay đồ, các cầu thủ Man United sẽ có được tinh thần phấn chấn hơn trước thềm mỗi trận đấu”.

Xem video màn trình diễn của Paul Pogba ở Juventus mùa 2015/16

Xuân Phong


⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X