Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt hết công thần, Mourinho chọn Pogba làm đội trưởng MU

Chủ Nhật 24/12/2017 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha đã tin tưởng trao ấn cho cậu học trò cưng trong trận hòa 2-2 với Leicester và khả năng sẽ hợp thức hóa trong tương lai gần.

Leicester City có lẽ là đối thủ có duyên đối với Paul Pogba khi gắn liền với những cột mốc quan trọng của anh trong sự nghiệp khoác áo Man Utd, từ bàn thắng đầu tiên và đến giờ là tấm băng đội trưởng dẫn dắt một trận đấu ở Premier League.

Gat het cong than, Mourinho chon Pogba lam doi truong MU hinh anh
Pogba đeo băng thủ quân trong trận hòa Leicester 2-2 MU

Tất nhiên mọi thứ sau cùng khiến ngày đặc biệt của tiền vệ người Pháp không thực sự trở nên đáng nhớ khi Quỷ Đỏ đau đớn đánh rơi rơi hai điểm trong thời gian bù giờ ở King Power, hậu quả thích đáng trả giá cho thái độ thi đấu cợt nhả không thể chấp nhận được của họ.

Chấn thương của đội trưởng Michael Carrick và đội phó Antonio Valencia đã tạo cơ hội cho Pogba, dù rằng trên sân vẫn còn đó những công thần lâu năm như Ashley Young, Chris Smalling, Phil Jones, David De Gea hay cả Juan Mata. Chính vì vậy mà HLV Jose Mourinho đã có lời giải thích cho sự ưu tiên đặc cách cậu học trò cưng của mình sau trận hòa Leicester 2-2 MU:

“Không, tôi đơn giản chỉ nghĩ Pogba cần thêm một động lực tích cực nào đó chứ hoàn toàn không có sự ưu ái gì hơn những cầu thủ khác. Đúng là cậu ấy còn trẻ và cũng chưa trở lại Man Utd được bao lâu nhưng sự thật, cậu ấy đã gắn bó với đội bóng từ thời bé ở trong học viện, thế nên chính ra lâu hơn bất cứ ai thời điểm hiện tại.”

“Quan trọng là Pogba sẽ vẫn còn rất nhiều năm gắn bó với Man Utd và sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành đội trưởng của đội bóng trong tương lai. Chẳng phải cậu ấy đã đeo băng thủ quân đôi ba lần ở Champions League rồi hay sao?"

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X