Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Pogba là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Sáu 19/08/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho cho rằng nếu cùng thi đấu ở vị trí tiền vệ như Pogba, Cris Ronaldo và Lionel Messi khó lòng giành được quả bóng vàng.

Manchester United đã gây sốc khi bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng để mua lại Paul Pogba từ Juventus. Cho đến nay, Pogba vẫn chưa ra sân một phút nào cho M.U nên rất nhiều người háo hức chờ đợi màn trình diễn của bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.
Mourinho hinh anh
Mourinho ấn tượng với tinh thần tập luyện của Pogba.

Trước sức ép từ các cổ động viên lên Pogba, HLV Mourinho nhanh chóng giải tỏa những áp lực cho học trò bằng cách đưa ra nhận định: "Trước tiên khi nghĩ đến những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, mọi người cứ nghĩ đó phải là người ghi được nhiều bàn thắng. Một thủ môn chẳng bao giờ có cơ hội giành quả bóng vàng".
"Chỉ một lần quả bóng vàng thuộc về hậu vệ là Fabio Canavaro. Trên thực tế quyết định đó đến từ việc anh ấy là đội trưởng tuyển Italia, những nhà vô địch thế giới và năm ấy cũng không có cầu thủ nào quá nổi bật. Paolo Maldini hay Javier Zanetti chẳng bao giờ giành được quả bóng vàng. Họ chỉ trao danh hiệu đó cho những người ghi được nhiều bàn thắng".
"Pogba có thể ghi nhiều bàn như Messi hay Cris Ronaldo không? Tôi nghĩ chỉ bằng 25 phần trăm mà thôi. Cả mùa giải, cậu ấy khó vượt qua mốc 20 bàn. Tôi nghĩ không thể xét cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bằng số bàn thắng anh ta ghi. Tôi cho rằng Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất, thậm chí là xuất sắc nhất thế giới".
Paul Pogba trưởng thành từ chính lò đào tạo M.U nhưng không được Sir Alex Ferguson trao cơ hội. Tiền vệ người Pháp rời M.U năm 2012 để khoác áo Juventus. Trong bốn năm thi đấu cho đội bóng thành Turin, Pogba thi đấu ấn tượng với 34 bàn ghi được trong 178 trận ra sân.
N.D


⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X