Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Pogba không bao giờ còn được làm đội phó M.U”

Thứ Bảy 29/09/2018 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho lên tiếng về Paul Pogba. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố thẳng thừng rằng Pogba không khi nào có cơ hội làm đội phó Man United và không muốn nhắc thêm về việc này.
 

Pogba bị tước vai thủ lĩnh


Trong quãng vài tháng qua, giữa HLV Jose Mourinho và tiền vệ Paul Pogba tại Man United xảy ra nhiều mâu thuẫn. Mới nhất là vụ việc Mourinho và Pogba lời qua tiếng lại sau trận hòa Wolves 1-1 tại vòng 6 Premier League.

Đầu tiên, Mourinho chỉ trích Pogba vì lạm dụng kỹ thuật dẫn tới bàn thua ở trận đó. Không phải tay vừa, tiền vệ người Pháp đáp trả ông thầy khi tuyên bố lối chơi M.U đang áp dụng mới là sai lầm lớn và khiến họ không áp đặt thế trận trước Wolves.

Mourinho va Pogba
Mối quan hệ của Mourinho và Pogba ngày một xấu

Như giọt nước tràn ly, Mourinho đưa ra quyết định tước vai trò đội trưởng thứ 2 sau Antonio Valencia của Pogba. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không trực tiếp nói về việc này nhưng giới thạo tin tại nước Anh khẳng định câu chuyện là có thật. Mou cũng được ủng hộ trong việc này, ít nhất là với hai cựu tuyển thủ Anh Paul Ince và Jamie Carragher.


Quyết không khôi phục địa vị


Trong buổi họp báo trước chuyến làm khách trên sân West Ham, các phóng viên lại mang vấn đề này ra hỏi Mourinho. Thuyền trưởng 55 tuổi gợi ý cầu thủ này không thể trở lại vai trò đội phó.

Huyền thoại MU lấy mâu thuẫn với Sir Alex để dạy dỗ Pogba
Những chia sẻ của cựu danh thủ Paul Ince về mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và tiền vệ ngôi sao Paul Pogba ở thời điểm hiện tại.

“Paul không phải là đội phó”, Jose Mourinho lên tiếng về Paul Pogba. “Chúng tôi đã có Valencia làm đội trưởng và sau đó có một loạt cầu thủ khác đảm nhận vai trò này. Tôi có thể trao cơ hội cho David de Gea, Ashley Young rồi Chris Smalling.”

“Lần đầu tiên tôi nghĩ về Pogba là vào mùa trước, bởi đó là cầu thủ của một thế hệ khác, trẻ trung hơn, một đội trưởng của tương lai. Valencia, Young ở một thế hệ khác. Nhưng giờ chúng tôi không còn đội phó. Nó phụ thuộc vào trận đấu và phụ thuộc vào việc Valencia ra sân hay không.”

“Nếu Valencia ra sân, cậu ấy sẽ là đội trưởng. Còn nếu không, tôi sẽ đưa ra lựa chọn khác.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X