Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Pogba đá kém không phải do chấn thương"

Thứ Bảy 31/03/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong vài tuần vừa qua, Pogba chơi tệ và thường xuyên phải ngồi ngoài. Mới đây, HLV Mourinho thừa nhận bất lực trong việc tìm ra nguyên nhân của điều này.


Trong 11 trận đấu gần nhất, bom tấn 89 triệu bảng chỉ góp mặt đúng 4 lần trong đội hình xuất phát. Còn lại, anh đã quen thuộc với băng ghế dự bị, khi phải nhường chỗ cho tài năng trẻ Scott McTominay. Thậm chí, Pogba chơi tệ cho dù được tung vào sân, và chẳng tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào với Quỷ đỏ.
 
Đó là hình ảnh hoàn toàn trái ngược so với hồi đầu mùa giải, khi Paul Pogba là điểm tựa cho tuyến giữa của Man United. Trong buổi họp báo trước vòng 32 Premier League, HLV Mourinho thừa nhận ông không thể lý giải nổi vì sao cậu học trò này lại xuống phong độ như vậy.
 
“Đi mà hỏi cậu ta ấy” – Người đặc biệt cho biết. “Các bạn rất giỏi điều này mà phải không? Đi mà hỏi cậu ta, mỗi khi bạn có cơ hội. Không có bất kỳ vấn đề gì về thể lực của Pogba, cậu ta đang bình phục rất tốt và hoàn toàn khỏe mạnh sau chấn thương.”

Mourinho không giải thích nổi lý do Paul Pogba chơi tệ

Mourinho không giải thích nổi lý do Paul Pogba chơi tệ


“Đó là một trường hợp khó khăn. Thường thì ở những cầu thủ khác, những CLB khác và trong những đánh giá sức khỏe khác, chấn thương như vậy sẽ kết thúc bằng phẫu thuật. Tuy nhiên đó không phải lựa chọn của Pogba, nhưng cậu ấy đang phục hồi thực sự tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thi đấu tốt hơn sau khi bình phục.”
 
Bên cạnh đó, HLV Bồ Đào Nha cũng thừa nhận sẽ trao cơ hội cho Luke Shaw – tài năng trẻ bị ông chỉ trích thậm tệ thời gian qua. Ashley Young đang có dấu hiệu mỏi mệt khi trở về từ ĐT Anh, bởi vậy đây sẽ là cơ hội để Luke Shaw chứng tỏ mình. 2 hậu vệ khác, Marcos Rojo và Phil Jones cũng được xác nhận đã hoàn toàn bình phục.”
 
Vào tối nay, Man United sẽ có cuộc tiếp đón Swansea trên sân nhà Old Trafford, và đó sẽ là cơ hội để Paul Pogba thể hiện tài năng của mình, sau khi có 1 bàn và 1 kiến tạo trong màu áo ĐT Pháp. Không thể phủ nhận Pogba chơi tệ trong thời gian qua, nhưng đây sẽ là cơ hội để anh chứng tỏ điều ngược lại với ông thầy của mình.

Man Utd vs Swansea (21h00 ngày 31/3): Giữa những nghi ngờ
Giữa những bộn bề, liệu Jose Mourinho có tìm ra con đường để gạt bỏ những nghi kỵ trong nội bộ? Màn so tài Man Utd vs Swansea là câu trả lời thỏa đáng nhất.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X