Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Pogba chưa bao giờ đòi ra đi"

Thứ Bảy 15/09/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định ông không tin Pogba muốn rời Man United và cũng tiết lộ rằng cầu thủ người Pháp chưa bao giờ đòi ra đi.
Barcelona được cho là đang nhắm đến Pogba giữa bão tin đồn cầu thủ này sắp sửa rời MU trong tháng 1. Cũng có những tin đồn khác cho rằng ngôi sao người Pháp đang có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với Mourinho.

Pogba càng khiến cho những tin đồn được dịp lan tỏa khi từ chối phủ nhận khả năng rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mourinho nói gì về tin đồn Pogba đòi ra đi hình ảnh

Mourinho khẳng định Pogba chưa bao giờ đòi ra đi


Tuy nhiên, HLV Mourinho cho biết ông không tin Pogba đang toan tính chia tay đội bóng thành Manchester.

“Pogba trở lại sau World Cup chỉ 1 tuần trước khi chúng tôi bắt đầu mùa giải mới. Chúng tôi đã tập luyện cùng nhau được khoảng 2 tháng. Nhưng cho đến giờ, cậu ấy vẫn chưa nói với tôi rằng cậu ấy muốn ra đi. Chưa bao giờ.

“Tôi chỉ bình luận về những gì tôi cho là thật, không phải những gì tôi đọc được hay nghe được. Tôi không có mối quan hệ trực tiếp với những người viết bài báo đó. Tôi chỉ có mối quan hệ với các cầu thủ mà thôi, không chỉ riêng Pogba. Và cậu ấy thì chưa bao giờ nói rằng cậu ấy muốn ra đi.

“Nếu cậu ấy không nói với tôi rằng cậu ấy muốn ra đi thì đó là bởi vì cậu ấy muốn ở lại. Đó là kết luận của tôi, được chứ?”.


Pogba còn hợp đồng với Man United tới năm 2021. Nhưng nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ đang bước vào năm cuối hợp đồng. Đó là Shaw, Mata và Herrera. Nhưng HLV Mourinho vẫn bình thản và tin rằng đội bóng có thể thuyết phục họ ký hợp đồng mới.

“Tôi hy vọng họ sẽ ở lại. Tôi cũng đã có những lời tương tự ở mùa giải năm ngoái về Fellaini. Tôi hy vọng cậu ấy ở lại và bây giờ tôi cũng sẽ nói như vậy. Tôi hy vọng họ sẽ ở lại.

“Tôi hạnh phúc với các cầu thủ này. Sự phát triển của Shaw khiến tôi tin rằng cậu ấy đang đi đúng hướng và tôi muốn giữ cậu ấy lại.

“Mata và Herrera, dù họ không thi đấu nhiều nhưng theo quan điểm cá nhân tôi, họ là những cầu thủ độc nhất vô nhị và tôi cũng không muốn để mất họ”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X