Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: ‘Pochettino luôn được chào đón tại Tottenham’

Thứ Sáu 22/11/2019 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã dành những lời ca ngợi cho Mauricio Pochettino và khẳng định tiền nhiệm sẽ luôn được chào đón tại Tottenham.

Trong lần đầu tiên xuất hiện trước báo giới, tân HLV của Spurs đã dành những lời tốt đẹp cho người mình mới lên thay.


Pochettino bị Tottenham sa thải


Sau khởi đầu nghèo nàn của Tottenham trong mùa giải 2019-20 tại Premier League, Mauricio Pochettino đã bị sa thải vào đêm thứ 3. Hơn 5 năm gắn bó với đội bóng bắc London, HLV người Argentina đã giúp họ vươn lên một tầm vóc mới.

Jose Mourinho ‘Pochettino luôn được chào đón tại Tottenham’ hình ảnh
HLV Pochettino rời Tottenham trong cay đắng

Tuy nhiên, sau 12 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, Tottenham chỉ có 14 điểm, kém tốp 4 được dự Champions League tới 11 điểm. Lãnh đạo Spurs không hề muốn họ làm khán giả ở đấu trường số 1 châu Âu mùa tới và ra quyết định mạnh tay.

Mourinho ca ngợi tiền nhiệm


Thay thế cho Pochettino là Jose Mourinho – người ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Tottenham. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị mới và bày tỏ sự thông cảm cho đồng nghiệp mới mất việc.

Mourinho cũng tin rằng Pochettino sẽ sớm tìm lại niềm vui một lần nữa ở một CLB mới. Ông nói: “Tôi đã mỉm cười trong 2 ngày qua. Nhưng trước hết, tôi có một chút buồn, tôi phải nói về Mauricio.”

HLV Mourinho hop bao
Mourinho dành những lời tốt đẹp cho tiền nhiệm

“Tôi phải chúc mừng anh ấy vì công việc tuyệt vời mà anh ấy đã làm. Tôi chia sẻ với bạn những gì chúng tôi chia sẻ bên trong đội. CLB này sẽ luôn là nhà của anh ấy, sân tập này là sân tập của anh ấy. Anh ấy luôn được chào đón ở đây.”

“Ngày mai là một ngày khác. Anh ấy sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc. Anh ấy sẽ cống hiến mọi thứ như đã làm ở CLB này. Anh ấy sẽ ra đi với nỗi buồn bởi cảm giác anh ấy đã làm rất tốt. Đó cũng là những gì mọi người trong CLB cảm nhận.”


Hiện Pochettino cũng không thiếu những lựa chọn. Bayern Munich xem HLV người Argentina như mục tiêu hàng đầu trong khi Man United, Real Madrid và Barcelona nhắm ông thay thế Ole Gunnar Solskjaer, Zinedine Zidane và Ernesto Valverde vào cuối mùa.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X