Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho phũ phàng với trò cũ Frank Lampard

Thứ Bảy 23/01/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đang gặp áp lực rất lớn ở Chelsea, Jose Mourinho tỏ ra không quan tâm đến tương lai học trò cũ.

Mourinho phũ phàng với HLV Frank Lampard


Sau giai đoạn thi đấu thăng hoa, Chelsea đang chơi rất tệ ở Ngoại hạng Anh. 5 vòng gần nhất thì có tới 3 lần The Blues phải nhận thất bại. Những kết quả không tốt khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng MU đang là khá xa.
Jose Mourinho phũ phàng với HLV Frank Lampard hình ảnh

Mourinho không quan tâm đến tương lai Lampard


Nhận được rất nhiều kỳ vọng sau phiên chợ hè bạo chi trên TTCN nhưng The Blues đang bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua vô địch. Điều đó khiến NHM đội bóng thành London không thể hài lòng. Đã có những tin đồn cho rằng HLV Lampard đứng trước khả năng bị sa thải.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về tương lai Lampard. Ông thầy cũ của Anh, Jose Mourinho trả lời đầy bất ngờ. Mourinho nói: "Đó hoàn toàn không phải vấn đề của tôi. Bất kỳ HLV nào cũng phải đối mặt với những khó khăn, đó là điều bình thường".

Tottenham cũng giống như Chelsea, họ thi đấu không quá tốt trong thời gian gần đây. Spurs đang xếp thứ 5 trên BXH nhưng đá ít hơn Liverpool 1 trận, nếu giành chiến thắng ở trận đá bù họ sẽ vào Top 4.

Ở vòng 4 FA Cup, nếu như Chelsea tiếp đón Luton Town tại Stamford Bridge, thì Tottenham sẽ hành quân đến Adams Park đụng độ Wycombe Wanderers. Mourinho cùng các học trò cũng đã giành quyền vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, gặp Man City trong trận chung kết vào cuối tháng 4.

Kể từ năm 2008 đến nay Tottenham không có danh hiệu. NHM "Gà trống" đang muốn Mourinho giúp đội bóng thành London chặn đứng chuỗi hơn 10 năm không có danh hiệu.
Lộ bến đỗ mới của Thiago Silva sau khi rời ChelseaLộ bến đỗ mới của Thiago Silva sau khi rời Chelsea
Trung vệ Thiago Silva dù đã 36 tuổi nhưng vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi, nếu rời Chelsea anh nhiều khả năng sẽ trở lại quê nhà thi đấu.
Kai Havertz lên tiếng minh oan cho LampardKai Havertz lên tiếng minh oan cho Lampard
Kai Havertz khẳng định mình không có vấn đề gì với vị trí thi đấu hiện tại ở Chelsea được HLV Lampard yêu cầu đảm nhiệm.
Bị đâm sau lưng, Lampard đấu võ mồm với phóng viênBị đâm sau lưng, Lampard đấu võ mồm với phóng viên
Trong buổi họp báo mới đây, Lampard chỉ trích đích danh 1 phóng viên khi liên tục đưa những thông tin thiếu tích cực của Chelsea lên báo.
AC Milan chiêu mộ thành công ngọc quý ở hàng thủ ChelseaAC Milan chiêu mộ thành công ngọc quý ở hàng thủ Chelsea
AC Milan đã hoàn tất thương vụ mượn Fikayo Tomori từ Chelsea cho đến cuối mùa giải với điều khoản mua đứt sau đó.
Mikel Arteta tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ Frank LampardMikel Arteta tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ Frank Lampard
HLV Mikel Arteta thông cảm với những khó khăn mà Frank Lampard đang gặp ở Chelsea, ông thầy người TBN sẵn sàng giúp đỡ người đồng nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X