Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phũ phàng rồi lại vỗ về Paul Pogba

Thứ Năm 06/12/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về Pogba, ông thầy người Bồ cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ người Pháp trong trận hòa 2-2 với Arsenal.

Pogba bị Mourinho trừng phạt


Trong trận hòa 2-2 giữa M.U và Southampton, tiền vệ Paul Pogba đã có màn trình diễn tệ hại. Ngôi sao sinh năm 1993 không hoàn thành tốt nhiệm vụ liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công. Trong cả trận đấu anh không tạo ra một cơ hội nào cho các đồng đội, thậm chí thường xuyên để mất bóng.
 
Jose Mourinho phát biểu về Pogba sau trận hòa Arsenal hình ảnh

Pogba vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Arsenal


Mourinho chỉ trích Pogba thậm tệ trong phòng thay đồ, ông thầy người Bồ khẳng định màn trình diễn của ngôi sao 25 tuổi không xứng đáng với số tiền mà M.U bỏ ra. Cựu HLV Chelsea muốn tiền vệ người Pháp trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Trong trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Mourinho đã quyết định để Pogba ngồi dự bị. Đây rõ ràng là động thái trừng phạt cầu thủ này. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ được vào sân trong 15 phút cuối trận.
 


Mourinho khen ngợi Pogba

 


Jose Mourinho phát biểu về Pogba, ông thầy người Bồ cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ người Pháp trong trận hòa 2-2 với Arsenal.
 
Mourinho khen ngoi Pogba

Mourinho khen ngợi Pogba


"Cậu ấy đã chơi tốt khi vào sân thay người, trong 15 phút cuối trận với sự có mặt của Pogba chúng tôi đã chơi cân bằng hơn rất nhiều. Màn trình diễn của cậu ấy khác hẳn trận gặp Southampton, cậu ấy xử lý bóng chắc chắn và hiệu quả”.

“Tôi hài lòng với những gì Pogba thể hiện trước Arsenal, cậu ấy đã cho thấy sự thay đổi so với trận hòa Southampton. Tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục nỗ lực, Pogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB, cậu ấy cần chứng tỏ vai trò của mình trong mỗi trận đấu”.

Sau trận hòa Arsenal, M.U sẽ có trận tiếp Fulham trên sân nhà. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Mourinho cắt chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X