Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phủ nhận việc giành Bakayoko với Chelsea

Thứ Ba 11/07/2017 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, Mourinho khẳng định M.U không quan tâm đến tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco.

 

Hôm nay, rất nhiều tờ báo lớn của nước Anh khẳng định M.U muốn đánh bại Chelsea trong việc chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Quỷ đỏ đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng, họ cần một cầu thủ có khả năng phòng ngự và phân phối bóng tốt, qua đó giải phóng Paul Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự. Bakayoko đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp rất toàn diện và lối chơi của anh rất hợp với môi trường bóng đá ở Premier League.
MU phu nhan viec hoi mua tien ve Tiemoue Bakayoko hinh anh
M.U được cho là muốn có Bakayoko
Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ Bakayoko. HLV Conte đã yêu cầu BLĐ The Blues bằng mọi giá phải đưa về cầu thủ 22 tuổi. Thậm chí đội chủ sân Stamford Bridge đã cử người đến Pháp để đàm phán. Tuy nhiên, M.U muốn vượt mặt Chelsea bằng cách chấp nhận chi ra 40 triệu bảng, đó là số tiền mà đội bóng Công quốc muốn thu về từ thương vụ này. Sức hút từ phía Quỷ đỏ không hề kém Chelsea, bởi vậy khả năng nửa đỏ thành Manchester có được Bakayoko là hoàn toàn có cơ sở.
Điểm tin bóng đá tối ngày 11/07: M.U kích nổ “bom tấn” thứ 3
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 11/07.
Tuy nhiên, theo Sky Sports, Mourinho khẳng định M.U không quan tâm đến tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Cụ thể, vị chiến lược gia người Bồ không hề có ý định đưa về ngôi sao người Pháp. Mục tiêu hàng đầu của ông là Nemanja Matic của Chelsea hoặc Eric Dier của Tottenham. “Người đặc biệt” cho rằng hai cầu thủ này đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, họ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Man đỏ. Trong khi đó khả năng hòa nhập và tỏa sáng của Bakayoko vẫn là dấu hỏi lớn.
MU phu nhan viec hoi mua tien ve Tiemoue Bakayoko hinh anh 2
Mourinho không hề muốn đưa về Tiemoue Bakayoko 
Cũng theo Sky Sports, Bakayoko sắp hoàn tất việc chuyển sang Chelsea. Đội ngũ đàm phán của The Blues đang có mặt ở Pháp, họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1994, nhưng khúc mắc nằm ở mức phí chuyển nhượng. Đội bóng nước Anh chỉ chấp nhận chi ra tối đa 35 triệu bảng, trong khi đó Monaco đòi 40 triệu bảng. Nhiều khả năng hai bên sẽ đàm phán để chốt giá 38 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp. Dự kiến thương vụ này sẽ được công bố vào cuối tuần.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X