Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phủ nhận "có chuyện" với John Terry

Thứ Năm 17/09/2015 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, cựu thủ quân Steven Gerrard của Liverpool đã lên tiếng cho rằng mối quan hệ giữa Jose Mourinho và John Terry đang trở nên xấu đi sau khi trung vệ người Anh phải ngồi dự bị trong trận gặp Maccabi rạng sáng nay. Tuy nhiên chiến lược gia người Bồ đã phủ nhận hoàn toàn điều này.

Mourinho phu nhan co chuyen voi John Terry hinh anh
Vẻ mặt không hài lòng của Terry khi phải ngồi dự bị

Trung vệ đội trưởng John Terry

đã khởi đầu mùa giải tương đối thất vọng và là một trong những tác nhân chính khiến cho hàng thủ Chelsea trở nên mong manh, dễ bị đánh bại trong những trận đấu vừa qua. Điều đó khiến cho cầu thủ người Anh bị HLV Mourinho rút ra trong giờ nghỉ giữa hai hiệp trong trận đấu với Man City và gần nhất là anh phải ngồi xem các đồng đội thi đấu trận mở màn Champions League 2015-2016 với đội bóng nhỏ bé Maccabi.

Người đồng đội Terry ở tuyển Anh là Steven Gerrard khẳng định mối quan hệ giữa Terry và Mourinho đã xuất hiện những rạn nứt không thể hàn gắn: “Tôi chắc chắn đang có xích mích đằng sau hậu trường Chelsea vì với tôi, đội trưởng là người phải được ra sân thường xuyên tuần này qua tuần khác”.

Chelsea đại thắng Maccabi: Liệu có bước ngoặt
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã khởi đầu tồi tệ tại Premier League 2015/16 với chỉ 4 điểm sau 5 vòng đấu. Thầy trò Mourinho cần một chiến thắng đậm đà để có thể...

Dẫu vậy, mới đây Mourinho đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ bất hòa với người đội trưởng của mình: “Steven nhận định sai rồi. Tôi vẫn đang giữ một mối quan hệ tốt với Terry. Giữa chúng tôi chẳng có vấn đề gì cả.”

Chiến lược gia người Bồ đã có hàng loạt sự thay đổi trong trận đấu Chelsea 4-0 Maccabi nhưng mục đích của “Người đặc biệt” dường như là để dưỡng sức cho những trụ cột trong trận đại chiến gặp Arsenal cuối tuần này chứ không có mối bất hòa nào cả. Thực tế cho thấy việc cất đi những trụ cột như Matic, Costa và đặc biệt là Terry trên băng ghế dự bị không hề ảnh hưởng đến kết quả trận đấu và The Blues vẫn có được chiến thắng giòn giã trước đại diện tới từ Israel. Có thể nói, đoàn quân của HLV Mourinho đã có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận derby London nảy lửa sắp tới và hứa hẹn đó sẽ là trận đấu đánh dấu sự trở lại của đội bóng áo xanh trong tương lai.

Video tổng hợp: Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv (Bảng G Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X