Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phủ nhận chuyện bán Mata và Luiz

Thứ Sáu 19/07/2013 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước những thông tin không chính xác của báo chí những ngày gần đây, đích thân HLV trưởng Chelsea, Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận chuyện để Juan Mata và David Luiz ra đi.

Thời gian vừa qua, tương lai của Mata và Luiz là chủ đề bàn luận của khá nhiều tờ báo trên thế giới. Trong khi Mata được cho là sẽ trở thành vật thế thân trong kế hoạch chiêu mộ Wayne Rooney của Chelsea, thì một số nguồn tin khác lại cho rằng, HLV Mourinho muốn bán Luiz vì “không ưa” mẫu trung vệ ham tấn công như anh này.


Tuy nhiên, HLV Mourinho đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ tất cả những tin đồn trên và khẳng định, sẽ không có chuyện Mata và Luiz ra đi trong Hè này.

Sẽ không có chuyện Chelsea bán Mata hoặc Luiz
Sẽ không có chuyện Chelsea bán Mata hoặc Luiz

Phát biểu trong buổi họp báo đầu tiên tại Malaysia, ông cho biết: “Không, chắc chắn là sẽ không có chuyện tôi bán một cầu thủ nào của Chelsea. Mọi thứ ở Chelsea đang rất ổn”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng ám chỉ về bản hợp đồng với Rooney, mục tiêu mà Chelsea đang theo đuổi. Theo “người đặc biệt”, nếu muốn thi đấu ở World Cup, một cầu thủ phải được ra sân thường xuyên, và điều đó chẳng khác nào lời “nhắc khéo” về tương lai của “gã Sherk”.


Ông nói thêm: “Tôi luôn luôn nhắc nhở các học trò của mình rằng, khi bạn đang thi đấu cho ĐTQG, đừng nghĩ gì về mọi chuyện ở CLB. Nhưng một khi đã trở lại CLB, bạn phải quên hết mọi thứ ở ĐTQG đi và giành sự tập trung cao độ cho thành tích ở CLB”.

“Ở thời điểm này, nếu muốn góp mặt trong đội hình ĐTQG, cầu thủ phải có được vị trí chính thức và thi đấu thường xuyên ở CLB. Sẽ là một động lực lớn nếu như bạn nghĩ về mục tiêu World Cup vào năm sau”.

“Nếu bất kì một cầu thủ nào muốn đến World Cup mà chỉ là lựa chọn thứ 2 thì đó quả thực là một rắc rối lớn đối với họ”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X