Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Phil Jones là sự thay thế hoàn hảo cho Terry"

Thứ Tư 14/12/2016 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định trung vệ Phil Jones sẽ là sự thay thế lý tưởng cho John Terry ở ĐT Anh.

Trong trận thắng Tottenham 1-0 tại vòng 15 Premier League, trung vệ Phil Jones đã chơi cực tốt. Anh đã không cho trung phong Harry Kane một cơ hội nào để có thể ghi bàn. Đó không phải là lần duy nhất ở mùa giải này cầu thủ sinh năm 1992 chơi ấn tượng. Trước đó anh đã “bắt chết” Lukaku bên phía Everton. Những thống kê chỉ ra rằng M.U không thua trong 7 trận có mặt của Jones ở mùa giải này, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa.
Phil Jones hoan toan khien Harry Kane mat dang
Phil Jones đang chơi ấn tượng trong thời gian gần đây
Từ một cầu thủ tưởng như sẽ phải ra đi ở Hè 2016, lúc này trung vệ Phil Jones lại đang là mắt xích quan trọng trên hàng công của M.U. Dù Smalling hay Bailly có trở lại thì Mourinho cũng rất khó để đẩy ngôi sao người Anh lên băng ghế dự bị. Ngay cả Mourinho cũng đã phải thừa nhận rằng ông rất ngạc nhiên với sự trở lại của Phil Jones. Thậm chí vị chiến lược gia người Bồ còn mạnh dạn dự đoán rằng cậu học trò của mình sẽ nhanh chóng được triệu tập trở lại tuyển Anh để lấp đầy khoảng trống mà John Terry đã để lại trong thời gian qua.
Dư âm M.U 1-0 Tottenham: Ngày Kane bất lực trước Phil Jones
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-0 Tottenham, tiền đạo Harry Kane đã không thể hiện được nhiều do bị trung vệ Phil Jones khóa chặt.
Trước báo giới, Mourinho khẳng định: “Những gì cậu ấy đang thể hiện là rất ấn tượng. Cậu ấy đang là niềm cảm hứng trong lối chơi của M.U. Jones hoàn toàn xứng đáng với suất đá chính ở M.U, cậu ấy đã nỗ lực và nhận phần thưởng tương xứng. Đã lâu lắm rồi cậu ấy chưa góp mặt trong màu áo ĐT Anh, những chấn thương khiến Jones không còn là lựa chọn hàng đầu trong màu áo Tam sư. Nhưng với phong độ ấn tượng ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhanh chóng được triệu tập trở lại, cậu ấy là người lấp vào khoảng trống do John Terry để lại”.
Mourinho Trung ve Phil Jones la su thay the hoan hao cho Terry hinh anh 2
Mourinho cho rằng Phil Jones là sự thay thế hoàn hảo cho Terry
Lần cuối mà Jones góp mặt trong một trận đấu tuyển Anh đó là vào tháng 11/2015. Đó là trận đấu diễn ra tại sân Wembley nơi Tam Sư có trận đấu giao hữu với tuyển Pháp. Trong thời gian gần đây, ĐT Anh có khá nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ nhưng ngoài Smalling thì không ai đáp ứng được kỳ vọng. Rất có thể Jones sẽ cùng với Smalling trở thành bộ đôi trung vệ lý tưởng của ĐT Anh trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X